Hành động khó tin, "Iniesta mới" sắp cập bến Barcelona

20:05 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio (Brazil), cầu thủ người Brazil đang được ví như "Iniesta mới" vừa có hành động khiến CLB chủ quản hết sức giận dữ.

Thời gian gần đây, có thông tin Man United đang theo đuổi sát sao tiền vệ Arthur Melo của CLB Gremio (Brazil). Cầu thủ người Brazil được ví như "Iniesta mới". Tuy nhiên đội bóng nước Anh gần như đã "đầu hàng" trong thương vụ này, khi tâm hồn Arthur Melo đã ở Barcelona.

 - Bóng Đá

Arthur Melo gây sốc khi công khai mặc áo đấu của CLB Barcelona trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ mới đây tại Brazil.

Vừa qua, Arthur Melo gây sốc khi công khai mặc áo đấu của CLB Barcelona trong một sự kiện giao lưu với người hâm mộ mới đây tại Brazil. Anh còn công khai chụp hình với André Cury, người đại diện của CLB xứ Catalonia tại Brazil.

Theo báo chí Brazil và Catalonia, Gremio đã hét giá cầu thủ 21 tuổi tới 44 triệu bảng và đại diện của anh xác nhận việc hai CLB đang thương thảo. Nhưng với hành động công khai chụp hình kể trên, Gremio cũng tính kiện lên FIFA hành vi tiếp xúc trái phép với cầu thủ của Barca.

Tiền vệ Arthur Melo là một trong số những người chơi hay nhất của Gremio ở Copa Libertadores 2017 vừa qua, giải đấu mà CLB Gremio đã giành chức vô địch. Cá nhân cầu thủ được bình chọn là người chơi hay nhất Copa Libertadores 2017.

Xem tài năng xuất chúng của Arthur Melo:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 19:35 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục