Hành độn khiêm tốn của Ronaldo sau khi được trao băng đội trưởng

15:43 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnCR7 đã được Leonardo Bonucci trao lại băng đội trưởng sau khi phải rời sân.

Ở trận Juventus gặp Udinese mới đây, Cristiano Ronaldo đã rực sáng với một cú đúp, trước khi trung vệ đội trưởng Leonardo Bonucci ghi bàn giúp Bà đầm già giành chiến thắng 3-1. Tuy nhiên trước khi trận đấu kết thúc đã xuất hiện một chi tiết đáng chú ý khác.

TOP MAN Humble Cristiano Ronaldo is handed Juventus captain’s armband… but gives it to Matuidi as he’s been there longer - Bóng Đá

 Ronaldo trao lại băng đội trưởng cho Matuidi.

Phút thứ 76 của trận đấu, Bonucci có dấu hiệu bị đau, được thay ra để Matthijs de Ligt vào sân. Trước khi rời sân, Bonucci trao lại băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định trao lại tấm băng cho Blaise Matuidi, một lão tướng khác của Juventus, đã có thời gian ở thành Turin lâu hơn CR7.

Sau quãng thời gian dài bị nghi ngờ về phong độ, Cristiano Ronaldo một lần nữa chứng minh mình chưa hề già cỗi, đã ghi 5 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất của Juventus, nâng tổng số bàn thắng của anh từ đầu mùa lên thành con số 11.

Sau trận, CR7 phát biểu: "Điều quan trọng nhất là giành được chiến thắng. Đây là cách chúng tôi nên dùng để thi đấu, phải thật tự tin. Màn trình diễn của từng cá nhân không phải điều quan trọng nhất mà là nỗ lực của cả tập thể."

Với chiến thắng này, Juventus vươn lên bám sát Inter Milan với cùng 39 điểm sau 16 vòng đấu. Giữa tuần này, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ có trận làm khách không quá khó khăn đến sân của Sampdoria.

Cú hat-trick thứ 55 trong sự nghiệp của Ronaldo: 

Hoài Thu | 15:15 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục