Hành động của Inter Milan trong ngày Lukaku lập cột mốc mới

15:34 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnMón quà này chắc chắn sẽ càng khiến cho tiền đạo 26 tuổi quyết tâm hơn trong thời gian sắp tới.

Rạng sáng nay (11/10), Bỉ tiếp đón San Marino tại King Baudouin. Trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng I, các học trò của ông Roberto Martinez đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 9-0, qua đó chính thức giành vé tham dự vòng chung kết EURO 2020 với 21 điểm tuyệt đối sau 7 trận.

Ba điểm giành được trước San Marino có công của tiền đạo Romelu Lukaku. Chân sút 26 tuổi đã tỏa sáng với 2 bàn thắng. Đáng chú ý, đây chính là pha lập công thứ 50 và 51 của anh dành cho đội tuyển Bỉ. Đặc biệt hơn, Lukaku có được thành tích này chỉ sau 83 trận đấu.

Hành động của Inter Milan trong ngày Lukaku lập cột mốc mới - Bóng Đá

 Hình ảnh trên trang Twitter của Inter Milan.

Thành công của Romelu Lukaku đã giúp cho HLV Antonio Conte có thể thở phào nhẹ nhõm bởi trước đó ông đã rất lo sợ rằng tiền đạo 26 tuổi sẽ tái phát chấn thương. Ngoài ra, các Interista cũng cảm thấy rất vui mừng. Trang Twitter chính thức của Inter Milan đã chia sẻ 1 dòng thông báo có nguồn gốc từ Bỉ kèm theo nội dung: “83 lần xuất hiện, 51 bàn thắng, chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Bỉ, đưa đội tuyển đến với EURO 2020. Một tràng pháo tay cho Lukaku.”

Chắc chắn, đây sẽ là lời động viên rất lớn với cựu sao Manchester United. Phía trước đội tuyển Bỉ sẽ là cuộc chạm trán với Kazakhstan. Mục tiêu của Romelu Lukaku và các đồng đội sẽ là giành trọn 3 điểm để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng I.

(*) Xem lại bàn thắng của Romelu Lukaku trong trận gặp Cagliari:

Faro | 14:50 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục