Hành động 'chuẩn men', Lampard làm đối thủ 'đứng hình mất 5 giây'

09:07 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã cho thấy sự thân thiện của mình dù đội nhà có kết quả không tốt.

Tâm điểm của vòng 25 Premier League đổ dồn về sân King Power, nơi Leicester City tiếp đón Chelsea trong trận cầu "6 điểm". Bởi lẽ đơn giản, đội bóng nào giành được chiến thắng sẽ có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy vậy, dù đã rất cố gắng nhưng cả hai đã không thể hoàn thành mục tiêu của riêng mình. Với hai pha lập công của Antonio Rudiger, The Blues đành chấp nhận ra về với 1 điểm. Trong khi đó, "Bầy cáo" cũng tỏ ra hối tiếc khi Harvey Barnes bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số trận đấu lên thành 3-2 cho đội chủ nhà.

Frank Lampard interrupts Brendan Rodgers’ press conference to say goodbye after Chelsea draw - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy thân thiện giữa HLV 2 đội.

Với kết quả nói trên, vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng không có nhiều thay đổi đáng kể. Thế nhưng, HLV Frank Lampard có quyền thất vọng sau những gì các học trò thể hiện. Đặc biệt hơn, CLB Tây London đã không có bất kỳ sự bổ sung nào sau chợ Đông 2020.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Derby County vẫn cho thấy mình là một chiến lược gia "chuẩn men". Khi HLV Brendan Rodgers đang tiến hành buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Anh đã ngắt ngang chỉ để... chào tạm biệt người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Hành động nói trên khiến cho cựu thuyền trưởng Liverpool ngỡ ngàng. Thậm chí, ông phải mất một vài giây để nhận ra rằng đó là Frank Lampard trước khi đứng dậy bắt tay. 

Antonio Rudiger chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước Leicester:

Giang Nam | 08:09 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục