“Hành động ấy sẽ khiến Ronaldo gặp rắc rối”

14:36 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThái độ của siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận Juventus gặp AC Milan vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý tại Italia.

Những áp lực đã theo chân Cristiano Ronaldo bước vào trận đấu với AC Milan tại Allianz Stadium. Trong 13 trận đấu trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 6 bàn thắng, thành tích tệ hại nhất của anh trong vòng 10 năm qua. Vậy nên, ở cuộc đối đầu với Rossoneri, CR7 tỏ ra rất quyết tâm.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe không tốt đã khiến Cristiano Ronaldo không thể có 1 trận đấu hiệu quả. Đến phút 55, anh đã bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân, nhường lại vị trí cho Paulo Dybala. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như CR7 không tỏ thái độ khó chịu trong lúc đi vào đường hầm và tự ý bỏ về khi trận đấu tại Allianz Stadium còn chưa kết thúc. Ngoài ra, Maurizio Sarri đã đúng khi quyết định thay đổi người bởi Paulo Dybala chính là tác giả của bàn thắng duy nhất, giúp Juventus giành trọn vẹn 3 điểm.

Cassano nói về Cristiano Ronaldo sau trận gặp AC Milan - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo bị rút ra khỏi sân ở phút 55.

Những quan điểm trái chiều về Ronaldo đã được đưa ra sau trận đấu với AC Milan. Nhiều người cảm thấy tức giận bởi đây đã là lần thứ 2 liên tiếp CR7 tỏ thái độ như vậy. Tuy nhiên, phần lớn các cầu thủ và chuyên gia vẫn bày tỏ sự thông cảm với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Tiki Taka, Antonio Cassano đã cảm thấy lo lắng bởi Ronaldo hoàn toàn có thể phải nhận án phạt nguội. Cựu sao Azzurri cho biết: “Nếu điều này là sự thật, chắc chắn Ronaldo sẽ gặp rắc rối. Cuối mỗi trận đấu, cuộc kiểm tra doping sẽ diễn ra và các cầu thủ không được phép ra về sớm.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AC Milan:

Faro | 13:50 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục