Hành động ấm áp của Sadio Mane khi về hội quân cùng đội tuyển

16:56 Thứ bảy 16/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSadio Mane vừa tiếp tục chứng minh mình là một con người tuyệt vời ở ngoài sân cỏ.

Dù đang được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019, Sadio Mane vẫn luôn cho thấy sự khiêm nhường của mình trong cuộc sống thường ngày. Trong buổi tập trung cùng đội tuyển Senegal mới đây, cầu thủ của Liverpool đã có một hành động nhỏ khiến nhiều người phải khen ngợi.

Hành động ấm áp của Sadio Mane khi về hội quân cùng đội tuyển - Bóng Đá

 Mane nói lên con người mình từ một hành động nhỏ.

Khi đó, các tuyển thủ Senegal xuống xe bus tiến vào sân tập, một nhân viên hậu cần của liên đoàn đang dỡ đồ dùng từ khoang xe. Trong khi các đồng đội khác tiến thẳng vào sân, Sadio Mane đã quyết định dừng lại, giúp người này di chuyển đồ đạc. Đoạn clip dài 19 giây đã thu hút gần 3 triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận bày tỏ sự cảm mến với chân sút này.

Đây không phải lần đầu Mane thể hiện những hành động đẹp. Hồi đầu năm nay, anh đã ủng hộ 200 nghìn bảng Anh (khoảng 6 tỷ VNĐ) để xây trường học ở quê hương của mình. Nói về lý do dành tiền cho việc từ thiện, Mane cho biết: "Sao tôi lại muốn mua 10 chiếc Ferraris, 20 cái đồng hồ nạm kim cương hay 2 cái máy bay? Những thứ đó sẽ giúp gì được cho tôi hay cho thế giới này?"

"Tôi đã từng đói ăn, phải làm việc trên đồng, trải qua những khoảng thời gian rất khó khăn, chơi bóng bằng chân trần, tôi không có học vấn và nhiều thứ khác. Nhưng hôm nay, với những gì có được nhờ bóng đá, tôi sẽ có thể giúp đỡ mọi người."

Firmino và Fabinho nhận xét về Mane: 

Hoài Thu | 16:00 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục