Hàng xóm ở Turin nhận xét như thế nào về Cristiano Ronaldo?

14:05 Chủ nhật 15/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnỞ cạnh nhà của CR7 nên tất nhiên lai lịch của người phụ nữ này cũng không tầm thường.

Elizabeth Borel, hàng xóm của Cristiano Ronaldo ở Turin, là con gái của cựu danh thủ Felice Borel, người có mặt trong đội hình tuyển Ý vô địch World Cup năm 1934. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con chuyển đến đây sống từ khi rời Real Madrid để đến chơi cho Juventus. Kể từ đó cho đến nay, Elizabeth Borel không có lý do gì để phàn nàn về người hàng xóm nổi tiếng của mình.

"Họ sống rất im lặng, không có hội hè gì cả. Tôi chưa từng thấy những chiếc xe hơi đỗ lấn làn của chúng tôi. Tôi thường thấy cậu ấy lái Rolls-Royce chạy qua nhà chúng tôi, nhưng trong garage cậu ấy cũng có những chiếc xe thể thao khác, như Lotus."

BOY NEXT DOOR Cristiano Ronaldo is ‘ideal neighbour’ reveals woman who lives next door to Juventus star - Bóng Đá

 Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và các con.

"Ronaldo có một bể bơi trong nhà tuyệt đẹp và một khu vườn nhỏ, những khóm hoa nhiều màu sắc được chăm sóc rất cẩn thận. Tôi thường thấy Cristiano Junior trượt ván bên ngoài, theo sau luôn có vệ sĩ. Mẹ cậu ấy, Georgina, cũng có 1 người trông trẻ đi theo giúp."

"Nếu Cristiano Junior muốn có thêm bạn bè thì 4 đứa con nhà tôi có thể chơi với cậu ấy. Những nhà hàng xóm khác cũng có con cháu trạc tuổi cậu ấy."

Mới chỉ 9 tuổi, Cristiano Ronaldo Jr. đang là một tài năng rất triển vọng của đội trẻ Juventus, vừa cùng đội U9 của Bà đầm già giành danh hiệu đầu tiên, ở giải đấu mà cậu được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Video bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus: 

Hoài Thu | 13:10 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục