Hãng xe Nhật Bản triệu hồi ô tô Mitsubishi Outlander nhập khẩu tại Việt Nam

10:52 Thứ năm 17/01/2019

Hãng xe Nhật Bản sẽ tiến hành triệu hồi mẫu xe đa dụng Mitsubishi Outlander tại thị trường Việt Nam để tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi cần gạt nước phía trước. Xe thuộc diện triệu hồi bao gồm 7 chiếc được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc.

Theo thông báo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, nguyên nhân triệu hồi Outlander là do trên các xe bị ảnh hưởng, các khớp cầu của cơ cấu điều khiển cần gạt nước trước có thể bị hư hỏng khiến cho cần gạt nước không hoạt động khi các khớp cầu này bị nước chảy vào qua mặt sau của tấm ốp trang trí phía trước kính chắn gió (tấm ốp nằm giữa capô và kính chắn gió).

1

 

 Để nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và quyền lợi người tiêu dùng, Mitsubishi sẽ tiến hành triệu hồi và khắc phục lỗi miễn phí.

Đối với những xe không thuộc diện nhập khẩu chính hãng, nếu có yêu cầu từ chủ xe, Mitsubishi Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ đến tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản để kiểm tra thông tin. Nếu xe thuộc diện triệu hồi và nhận được đề nghị khắc phục từ tập đoàn mẹ, Mitsubishi Việt Nam sẽ thực hiện khắc phục lỗi theo chương trình đã công bố.

Hoàng An | 14:08 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục