"Hàng tuyển" Kia K9 Sedan qua hình ảnh phác họa

11:47 Thứ ba 14/02/2012

Qua hình ảnh phác họa chính thức, có thể nhận ra một số chi tiết như cụm đèn pha và đuôi xe gợi liên tưởng đến dòng BMW thế hệ mới.

Kế hoạch cải thiện dòng sản phẩm bằng một mẫu sedan cao cấp của Kia vốn không còn xa lạ với người hâm mộ trong thời gian vừa qua. Theo đó, dòng sedan thế giới hứa hẹn sẽ đón nhận thêm một tân binh đến từ Hàn Quốc mang tên Kia K9.

Hiện nay, hãng Kia vẫn chưa chính thức xác nhận cái tên K9 dành cho mẫu sedan "đầu đàn". Thay vào đó, nhãn hiệu xế hộp xứ kim chi chỉ tung ra những hình ảnh phác họa và thông tin đầu tiên liên quan đến mẫu sedan cỡ lớn mới.

Được gọi với tên mã nội bộ là KH, sản phẩm mới sẽ trở thành mẫu sedan dẫn động cầu sau đầu tiên của gia đình Kia. Theo kế hoạch, Kia KH sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường Hàn Quốc vào tháng 6 năm nay, sau đó mới đến các khu vực khác như Bắc Mỹ.

Dự kiến, KH sẽ chia sẻ cơ sở gầm bệ với "người anh em" Hyundai Genesis Sedan. Tạm thời, hãng Kia chưa tiết lộ thông tin về các phiên bản động cơ dành cho KH. Nhiều người dự đoán, "trái tim" của Kia KH sẽ là động cơ V6, dung tích 3,8 lít và 4,6 lít cùng V8, dung tích 5.0 lít tương tự Genesis.

Miêu tả về thiết kế của tân binh KH, hãng Kia đã mạnh dạn dùng những tính từ như "độc đáo, hiện đại và cổ điển". Qua hình ảnh phác họa chính thức, có thể nhận ra một số chi tiết như cụm đèn pha và đuôi xe gợi liên tưởng đến dòng BMW thế hệ mới.

Ngoài ra, hãng Kia còn khẳng định sẽ cung cấp cho KH những công nghệ tiên tiến nhất. "Mẫu sedan đầu đàn hoàn toàn mới của chúng tôi sẽ kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ, trang thiết bị công nghệ cao và hệ thống thông tin giải trí hiện đại", ông Soon-Nam Lee, giám đốc tiếp thị nước ngoài của Kia, phát biểu.

"Mặc dù thời gian xuất hiện trên thị trường quốc tế chưa được xác nhận nhưng mẫu sedan dẫn động cầu sau và cỡ lớn mới hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm dẫn đầu của Kia trên toàn cầu", ông Lee bổ sung thêm.

Hàn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục