Hàng triệu đô la của Real lại ném qua cửa sổ!

08:28 Thứ năm 12/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt rất được kỳ vọng lại gây thất vọng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Công cuộc bổ sung đội hình và cải tổ lực lượng của Real Madrid mang về nhiều ngôi sao chất lượng hàng đầu Châu Âu. Trong đó, Luka Jovic là ví dụ điển hình. Ngôi sao người Serbia tiêu tốn của Los Blancos rất nhiều tiền, được xem là một trong những kế hoạch chiến lược trên hàng công của HLV Zidane. Mặc dù vậy, những gì thể hiện đến hiện tại cho thấy, tài năng sinh năm 1997 chỉ là nỗi thất vọng cùng cực.

Trong trận đại thắng của Real Madrid trước Club Brugge thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2019/20, được HLV Zinedine Zidane tin tưởng tung vào sân, dẫn đầu những sao trẻ như Rodrygo Goes hay Vinicius Junior, tuy nhiên, chính Jovic mới là cái tên không thể ghi bàn. Trong khi đó, Rodrygo và Vinicius đều có những pha lập công giúp Kền kền trắng đả bại Club Brugge 3-1.

Theo Marca, Luka Jovic là sự thất vọng cùng cực, người khiến cho Real mang tiếng ném hàng triệu đô la qua cửa sổ khi nỗ lực mang anh về từ CLB Eintracht Frankfurt. Bản năng sát thủ Luka Jovic không được thể hiện, bên cạnh đó anh còn để lại những màn trình diễn rất kém thuyết phục.

Jovic plays but fails to score - Bóng Đá

Luka Jovic để lại màn trình diễn rất thất vọng.

Màn trình diễn thất vọng của Luka Jovic khiến HLV Zidane mất kiên nhẫn, ông rút sao trẻ người Serbia ra và thay bằng cựu thần Karim Benzema. Có thể nói, giờ đây Jovic chẳng khác nào "bom xịt" của Bernabeu.

Xem Real đến Bỉ:

Minh Trí | 07:40 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục