"Hàng tiền vệ của Leicester có thể "cân" mọi kèo"

10:28 Thứ hai 09/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Graeme Souness tin rằng Leicester City đang sở hữu một trong những hàng tiền vệ tốt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Trong lúc Man City sa sút, Leicester đã nổi lên trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Với việc đánh bại Aston Villa 4-1 vào đêm qua, Bầy Cáo đã có được chiến thắng thứ 8 liên tiếp tại giải đấu số 1 nước Anh.

Khi mọi sự chú ý vẫn đang dồn vào phong độ ghi bàn tuyệt vời của Vardy (16 bàn mùa này), thì Souness lại chỉ ra chìa khóa thật sự mang đến thành công dành cho Leicester, đó chính là tuyến giữa.

 Phong độ của Leicester vào thời điểm hiện tại sẽ là một bài toán khó dành cho Liverpool.

Chia sẻ trên GOAL, cựu tiền vệ của Liverpool đã nói: "Tielemans, Ndidi và Maddison, bộ ba này thực tế không hề thua kém bất kỳ một bộ 3 nào trên thế giới. Họ là những cầu thủ thông minh, những người làm việc rất chăm chỉ. Những đường chuyền thông minh của Tielemans, Ndidi và Maddison thật sự chính là điều tạo nên sự khác biệt."

"Trong đó, Maddison chính là bộ não thật sự. Như tôi đã nói rất nhiều lần trước đây, cậu ấy hoàn toàn có thể tung ra rất nhiều đường chuyền đột phá. Nếu có Maddison trong đội hình, những cầu thủ như Vardy thật sự chỉ muốn cắm đầu chạy để đón bóng mà thôi."

"Tôi cho rằng Leicester vào thời điểm hiện hiện tại còn mạnh hơn cả đội hình đã giúp họ vô địch trước đây."

Kỳ Anh | 09:45 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục