'Hàng tiền vệ của Chelsea đã sụp đổ'

00:17 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnLeicester City đã vùng lên trong hiệp hai, trong khi Chelsea bất ngờ chùng xuống và đang phải hứng chịu ám ảnh như mùa giải năm ngoái...

Việc sớm có được bàn mở tỉ số không giúp Chelsea tận dụng lợi thế để hạ gục hoàn toàn Leicester ngay trong hiệp một. Không hiểu huấn luyện viên Brendan Rodgers đã nói gì với các học trò vào giờ nghỉ, nhưng đội khách đã chơi như lên đồng trong hiệp thi đấu thứ hai và kiểm soát thế trận.

Phút 67, "tội đồ" ở tình huống Mason Mount dứt điểm vào lưới Kasper Schmeichel - tiền vệ Wilfred Ndidi - đã đánh bại thủ quân Cesar Azpilicueta trong pha nhảy lên tranh chấp ở một pha phạt góc, qua đó đánh đầu hạ gục Kepa Arrizabalaga, cân bằng tỉ số trên sân Stamford Bridge.

Trên thực tế, pha lập công của ngôi sao người Nigeria chỉ mang tính tình huống nhưng nó lại là hệ quả của việc Leicester đá quá hay trong hiệp hai, kìm hãm hoàn toàn dàn sao trẻ bên phía Chelsea. Điều này tương tự với nhận định của chuyên gia Pat Nevin trên BBC Radio 5 Live.

Người đàn ông từng bình luận về bàn mở tỉ số của Mount, nói: "Chắc chắn kết quả này đúng với những gì xảy ra trong hiệp hai. Leicester đã kiểm soát trận đấu và hàng tiền vệ của Chelsea đã sụp đổ. Đội khách tấn công liên tục và họ xứng đáng với bàn thắng đó".

'Hàng tiền vệ của Chelsea đã sụp đổ' - Bóng Đá

 Bàn thắng của Ndidi đang khiến Chelsea rơi vào ám ảnh mùa trước khi không thể hạ gục Leicester.

Leicester chỉ có duy nhất một pha dứt điểm trong 45 phút đầu tiên, nhưng họ bắn phá khung thành Chelsea đến 10 lần sau giờ nghỉ, mặc dù trận đấu chưa đi đến phút cuối. Nếu chủ nhà mất điểm hoặc thất bại trước Bầy cáo, điều đó có lẽ không quá bất ngờ.

Xem Ndidi trên tuyển Nigeria:

Trung Quân | 00:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục