Hàng thừa Chelsea được các ông lớn Châu Âu theo đuổi

11:34 Thứ sáu 18/05/2018 | 1

Mới đây truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Dortmund đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Morata.

Tất nhiên, sẽ không dễ cho Borussia Dortmund bởi họ sẽ phải cạnh tranh với nhà ĐKVĐ Seria A Juventus.

Thực tế, Alvaro Morata chỉ trở thành mục tiêu của số một của đại diện nước Đức khi họ thất bại trong thương vụ Michel Batshuayi. 

Mùa giải vừa qua Michel đã ghi tới 9 bàn thắng sau 13 trận trước khi phải kết thúc sớm mùa giải vì chấn thương mắt cá.

Chính bởi những màn thể hiện tuyệt vời đó, CLB áo vàng đen đã muốn đem anh về hẳn Westfalenstadion. Ở chiều ngược lại, Batshuayi dường như cũng muốn ổn định tương lai với Dortmund.

Ở đội bóng cũ Chelsea, tiền đạo 25 tuổi luôn bị thất sủng khi không được lòng HLV Antonio Conte - người nhiều khả năng sẽ chia tay The Blues sau khi trận chung kết FA Cup kết thúc.

Nguồn Internet

Alvaro Morata đang là mục tiêu săn đuổi của cả Dortmund và Juventus.

Về phía Morata, sau khi đầu quân cho đội bóng thành London với mức giá khổng lồ 60 triệu bảng, những đóng góp của chân sút người Tây Ban Nha là vô cùng hạn chế.

Do đó, chủ tịch Abramovich được cho là sẵn sàng bán tiền đạo này, nhằm mang về những cái tên chất lượng hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Dù thi đấu không thành công ở Chelsea, thế nhưng tài năng của Morata là điều không phải bàn cãi. Chính vì thế, ngay khi có thông tin cựu vương Premier League muốn để anh ra đi, cả "mái nhà xưa" Juventus và Dortmund đều sẵn sàng giang vòng tay "giải cứu" Alvaro.

Kính Hoa Thủy Nguyệt | 10:45 18/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục