"Hàng thừa" Arsenal CHÍNH THỨC gia nhập đội bóng tân binh Serie A

21:26 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, trang chủ Arsenal chính thức thông báo Joel Campbell sẽ gia nhập tân binh Frosinone của Serie A.

Tiền đạo người Costa Rica gia nhập Arsenal hồi tháng 8 năm 2011 và ra sân tổng cộng 40 lần cho đội bóng thành London, đóng góp 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Mùa giải thành công nhất của anh là 2015-16 với 19 lần ra sân ở Premier League và có được 3 bàn thắng.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để Arsene Wenger tin tưởng giao anh một suất trong đội hình Arsenal và gửi anh đến nhiều đội bóng trên khắp Châu Âu. Bên cạnh đó, những chấn thương liên miên dường như cũng ngăn cản những bước tiến trong sự nghiệp đầy chông gai của cầu thủ này.

 Joel luôn tỏ ra "kém duyên" trong màu áo Arsenal.

Joel Campbell từng có khoảng thời gian dài được cho mượn đến Lorient, Olympiacos, Vilarreal, Sporting Lisbon và đặc biệt là hai lần thi đấu trong màu áo Real Betis. 

Cầu thủ 26 tuổi từng ra sân 79 lần cho Đội tuyển Costa Rica và đóng góp 15 bàn thắng. Trong kỳ World Cup 2018 trên đất Nga, anh được ra sân hai lần và không để lại nhiều dấu ấn. 

Được biết, Joel Campbell không nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng Unai Emery cho mùa giải mới nên được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Mức giá mà Frosinone phải bỏ ra để có được sự phục vụ của chàng tiền đạo này là khoảng 1,5 triệu bảng.

Minh Đăng | 20:30 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục