Hàng thủ tệ hại, Hà Lan bất ngờ thua sấp mặt trên sân của Bulgaria

08:01 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnĐược đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Hà Lan bất ngờ phải nhận hai bàn thua từ khá sớm của Delev.

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột nhưng với những Robben, Wijnaldum hay Strootman trong đội hình, Hà Lan vẫn được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà Bulgaria. Thế nhưng bất ngờ ở phút thứ 5, đội khách bất ngờ phải nhận bàn thua. Từ đường chuyền dài của Slavchev, Delev khéo léo khống chế bóng trong vòng cấm, loại bỏ sự truy cản của thủ thành và hậu vệ của Hà Lan sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 

Chưa dừng lại ở đó, phút 20, Delev đã hoàn tất cú đúp của mình. Nhận đường chuyền của Kostadinov từ ngoài vòng cấm, tiền đạo mang áo số 9 có pha xoay người dứt điểm cực kỳ uy lực, bóng đi vào góc chết bất chấp nỗ lực bay người của thủ thành Zoet.

Những phút tiếp theo, Hà Lan nỗ lực dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên họ vấp phải sự chống đỡ quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Hiệp thi đấu thứ hai thế trận cũng không thay đổi bao nhiêu khi đội khách ép sân hoàn toàn, họ kiểm soát bóng lên đến 70%, nhưng bàn thắng lại chẳng thấy đâu. Trận đấu kết thúc, Hà Lan bất lực trong việc tìm đến mảnh lưới của Bulgaria.

Chung cuộc: Bulgaria 2-0 Hà Lan

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng hiện tại

 - Bóng Đá

 

Highlights trận đấu

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục