Hàng thủ sa sút, Arsenal vẫn chấp nhận để "đá tảng 1m92" ra đi

11:54 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã có quyết định về tương lai của trung vệ người Hy Lạp.

Trên thực tế, dù hàng thủ vốn là yếu điểm trong nhiều mùa giải gần đây của Arsenal, họ vẫn đang sở hữu cho mình một lực lượng hùng hậu với sự góp mặt của tổng cộng... 8 trung vệ. Tất nhiên, không phải ai trong số họ cũng được trọng dụng, điển hình như trường hợp của Konstantinos Mavropanos.

Cập bến Emirates từ PAS Giannina vào năm 2018 với mức phí chuyển nhượng trị giá 1,89 triệu bảng, tài năng 21 tuổi chỉ kịp có được 8 lần ra sân cho Pháo thủ trước khi gia nhập FC Nurnberg dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải hiện tại. Trong màu đó đội bóng mới, Mavropanos có được 12 trận đấu và anh đã thể hiện những màn trình diễn khá ấn tượng. 

Arsenal decided Mavropanos's future - Bóng Đá

 Dù chơi tốt tại Nurnberg, Arsenal vẫn chấp nhận để Mavropanos ra đi.

Football London cho hay, Stuttgart - đội bóng đã giành được quyền thăng hạng lên Bundesliga hiện đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Hy Lạp. Đáng chú ý, Giám đốc kỹ thuật của Stuttgart hiện tại - Sven Mislintat cũng từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc tuyển dụng tại Arsenal, và chính ông là người đã mang Mavropanos đến sân Emirates.

Theo đó, Pháo thủ đồng ý tiếp tục để Mavropanos thi đấu dưới dạng cho mượn vào mùa sau, và các cuộc đàm phán giữa hai bên đã được diễn ra. Song, đến thời điểm hiện tại Mavropanos vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc gia nhập Stuttgart hay ở lại Arsenal. Ngoài ra, Werder Bremen cùng một số đại diện khác đến từ Đức cũng đang quan tâm đến trung vệ người Hy Lạp.

Xem Arteta phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 11:24 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục