Hàng thủ Real làm Zidane đau đầu

14:09 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHai trận hòa liên tiếp với Villarreal và Las Palmas của Real Madrid đều có lỗi không nhỏ do sự yếu của hàng phòng ngự Real Madrid.

CtJukqsWEAAqG6P

 Zidane đang hết sức lo lắng về hàng thủ Real. Ảnh: Internet.

Hai trận hòa liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần tại La Liga đã khiến Real Madrid gần như đánh mất mọi lợi thế về điểm số với đại kình địch Barcelona. Hiện tại, Real vẫn đang dẫn đầu La Liga với 14 điểm sau 6 trận, nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau Barcelona đúng 1 điểm.

Và cơn đau đầu mà Zidane đang gặp phải, không xuất phát đâu khác ngoài chính hàng thủ tệ hại của họ. Trong trận gặp Las Palmas vào đêm qua, dù 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng Real Madrid đều bị đối phương chọc thưởng lưới san hòa.

Điều đó là hoàn toàn dễ hiểu khi mà tại Real lúc này, cả 3 trụ cột quan trọng ở hàng thủ là Casemiro, Marcelo và Pepe đều dính chấn thương. Cả 3 đã không thể góp mặt trong trận đấu đêm qua, và đóng vai trò không nhỏ cho kết quả thất vọng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong số đó, cả Marcelo và Casemiro đều là hai trường hợp chấn thương dài hạn. Marcelo gặp vấn đề ở bắp chân phải, và chỉ có thể trở lại trong vài tuần tới. Còn tiền vệ phòng ngự người Brazil Casemiro thì dính chấn thương xương mác nghiêm trọng và có thể phải nghỉ từ một đến hai tháng.

Trước chuyến làm khách tới sân của Borussia Dortmund vào giữa tuần tới, theo báo Marca, Zidane có thể có sự trở lại của Pepe. Trung vệ người Bồ Đào Nha bị một vết thâm tím ở đầu gối, và đã vắng mặt từ nhiều ngày nay. Tuy nhiên, anh có thể đạt 100% thể lực trong vài ngày tới.

Mất hậu vệ trái chủ lực và tiền vệ phòng ngự duy nhất trong đội hình, Real đã bộc lộ những điểm yếu chết người nơi hậu tuyến, và giờ là lúc Zidane cần giải bài toán khó này.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục