Hàng thủ mơ ngủ, Mourinho thất thần vì bốn cái tát của trò cũ

00:28 Thứ hai 24/10/2016 | 1

Trong một ngày thi đấu thiếu tập trung, hàng thủ Manchester United khiến đội nhà dễ dàng thất thủ 4 bàn không gỡ trước Chelsea tại vòng 9 Premier League trên sân Stamford Bridge.

Chelsea-4-0-MaUnited-1

 HLV Jose Mourinho có ngày trở về sân nhà Stamford Bridge của đội bóng cũ Chelsea nhiều cảm xúc. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và cậu học trò cũ John Terry. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-2

 Juan Mata và Oscar ôm nhau thắm thiết trước trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có nhiều hoài niệm với đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-14

 HLV Manchester United và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Antonio Conte có màn chào hỏi xã giao trước trận. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-3

 Ngay phút đầu tiên, Pedro Rodriguez đã giúp các CĐV nhà có dịp ăn mừng khi trận đấu chưa kịp điểm đến giây 30. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-4

 Ở bàn thua này, hàng thủ Quỷ đỏ mắc lỗi nghiêm trọng trong bẫy việt vị và ngay thủ thành David de Gea cũng có tình huống băng ra thiếu chính xác. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-5

 Sau bàn thua, đội khách tràn lên tấn công nhưng các pha hãm thành lại chẳng cho thấy sự hiệu quả. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-6

 Ngược lại, hàng thủ của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh lại thi đấu thiếu tập trung giúp Gary Cahill nhân đôi cách biệt từ tình huống lộn xộn trước cầu môn. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-7

 Các thống kê cho thấy, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn có những thông số ấn tượng, nhưng hiệu quả lại chỉ là con số 0. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-8

 Người hâm mộ Man United có lẽ cho rằng trọng tài Martin Atkinson có phần nhẹ tay với chủ nhà. Nhất là tình huống vào bóng thô bạo của David Luiz với Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-9

 Nhưng thiết nghĩ, các fan hâm mộ Quỷ đỏ nên nhìn vào thế trận trên sân. Một hàng thủ thi đấu hời hợt như thế không khó hiểu khi họ nhận thêm các bàn thua. Eden Hazard dễ dàng qua mặt Smalling trước khi hạ gục De Gea gia tăng cách biệt. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-10

 Trước khi N'Golo Kante biến hàng thủ của đội MU thành trò hề bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 phút thứ 70. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-11

 Với thắng lợi này, đoàn quân của HLV Antonio Conte tạm thời leo lên vị trí thứ tư với chỉ một điểm kém hơn đội đầu bảng Man City. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-12

 Còn đối với Manchester United, họ tiếp tục chuỗi ba trận không thắng ở Premier League và rơi xuống vị trí thứ bảy sau vòng 9. Ảnh: Internet.

Chelsea-4-0-MaUnited-13

 Rõ ràng HLV Jose Mourinho còn quá nhiều việc phải làm để mong về một sự hồi sinh cho một đế chế đã từng giương oai khắp xứ sở sương mù và trời Âu. Ảnh: Internet.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:00 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục