Hàng thủ mắc sai lầm, Long An bị Bình Phước cầm chân

19:50 Thứ bảy 14/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnVươn lên dẫn bàn với cú sút phạt 11m thành công của Tuấn Anh, Long An đã không giữ được lợi thế và đành chia điểm với đội bóng khó chịu Bình Phước trên sân nhà.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Bình Phước chủ động chơi chậm và co cụm ở phần sân nhà. Từ đó có thể thấy đội bóng miền Đông Nam Bộ mong muốn có được 1 điểm ở trận khai màn.

Chính điều này đã làm cho CLB Long An vấp phải một chút khó khăn trong những đường lên bóng.

Phút 12, Hà Vũ Em bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số khi anh bất ngờ nhận bóng trống trải sau tình huống bắt bóng hụt của hậu vệ đối phương. Song cú sút ở góc hiệp của tiền vệ người Cà Mau lại không thành bàn.

Long An vs Bình Phước - Bóng Đá

 Cú sút phạt thành bàn của Tuấn Anh ở phút 17 của trận đấu. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Nhưng các CĐV Long An đã không phải chờ đợi quá lâu. Phút 17, Tuấn Anh thoát xuống sau đường chuyền nhạy cảm của Thái Sung và buộc thủ thành Hữu Nghĩa của Bình Phước phải phạm lỗi. Trên chấm phạt, chính tiền đạo này đã lạnh lùng ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng áo đỏ.

Thừa thắng xông lên, phút 20, Tuấn Anh tiếp tục có cơ hội sau cú sút đập cột của Thái Sung nhưng cựu tiền đạo của CLB TPHCM đã không thể đưa bóng vào lưới.

Sau bàn thua, đội khách Bình Phước đẩy cao đội hình và tạo nguy hiểm cho khung thành của Đông Vịnh. Có thể kể đến pha lên bóng đưa bóng cắt ngang mặt khung thành Long An ở phút thứ 33.

Phút 41, Đông Vịnh có dịp trổ tài sau khi cản phá thành công cú đệm bóng cận thành của tiền đạo áo đỏ - xanh.

Long An vs Bình Phước - Bóng Đá

 Các cầu thủ Bình Phước phòng ngự dày đặc và sẵn sàng chơi rắn mỗi khi cầu thủ chủ nhà có bóng. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sang đầu hiệp 2, những nỗ lực của Bình Phước đã được đền đáp với bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 của Dương Văn An ở phút thứ 48. Từ một tình huống rót bóng của đồng đội, cầu thủ số 92 của đội khách đã bước tốc trong sự bất lực của hàng phòng ngự áo đỏ và có cú sau pha đánh đầu lái bóng đưa bóng qua tầm với của thủ thành đội chủ nhà.

Sau bàn thua, Long An tiếp tục dồi ép đối thủ và liên tục tạo ra sóng gió cho khung thành Hữu Nghĩa. Phút 75, Hà Vũ Em uy hiếp khung gỗ đội khách với cú sút xa nguy hiểm, tiếc là bóng đã đi vọt xà.

Long An vs Bình Phước - Bóng Đá

 Các cầu thủ Long An đánh rơi chiến thắng rất đáng tiếc trong ngày khai màn giải Hạng Nhất 2018.

Thời gian còn lại chứng kiến đội bóng áo đỏ tăng sức ép với việc thực hiện nhiều pha tạt bóng từ hai biên. Song tất cả đều không thể xuyên thủng hàng phòng ngự áo đỏ - xanh dày đặc. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Tỷ số: Long An 1-1 Bình Phước

Ghi bàn: Tuấn Anh (17’), Văn An (48’)

Đội hình ra sân:

Long An: Đông Vịnh, Minh Thuận, Phước Vĩnh, Hoàng Lâm, Phan Tấn Tài, Vũ Em, Tà Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Thái Sung, Hải Đăng, Tuấn Anh.

Bình Phước: Hữu Nghĩa, Văn Trung, Viết Phú, Văn Hội, Lan Dem, Hữu Thắng, Lâm Thuận, Xuân Quý, Hoàng Nhựt, Văn Ly, Văn An.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục