Hàng thủ đá như 'mơ ngủ', Real Madrid ôm hận trước Man City

05:15 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đã tận dụng triệt để sai lầm của đối thủ để hướng đến chiến thắng.

 

Xem màn trình diễn đẳng cấp của Kevin De Bruyne

Hành quân đến sân Etihad của Manchester City, Real Madrid đặt mục tiêu giành chiến thắng dù đã để thua 1-2 ngay trên đất Tây Ban Nha. Chưa kể đó, Los Blancos cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos. Bởi lẽ, cựu sao Sevilla đã phải nhận một thẻ đỏ. Và khi thiếu đi thủ lĩnh nơi hàng thủ, Kền Kền Trắng bắt đầu cho thấy những điểm yếu của mình.

Ngay từ phút thứ 9, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane phải nhận "gáo nước lạnh" với pha lập công của Raheem Sterling. Sau phút thi đấu mất tập trung của hàng thủ đội khách, tuyển thủ Anh có pha đệm bóng ghi bàn dễ dàng để mở tỉ số trận đấu. Bất ngờ để thủng lưới trước, đội bóng Hoàng gia bắt đầu vùng lên nhằm nuôi hi vọng về màn ngược dòng.

Hàng thủ đá như 'mơ ngủ', Real Madrid ôm hận trước Man City - Bóng Đá

 Các cầu thủ Manchester City tỏ ra hiệu quả hơn đối thủ của mình.

Kế hoạch của Real Madrid được hiện thực hóa sau khi Karim Benzema lên tiếng. Phút thứ 28, số 9 của Los Blancos ghi bàn với màn kiến tạo của sao trẻ Rodrygo Goes. Nhận đường tạt bóng chuẩn xác từ đàn em, cựu tiền đạo Lyon bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Ederson Moraes. Rõ ràng, chân sút sinh năm 1987 đang là niềm hi vọng số một trên hàng công của Kền Kền Trắng.

Bước sang hiệp hai, HLV Pep Guardiola quyết định chơi tất tay với đối thủ khi tung Bernardo Silva vào sân. Tuy nhiên, khi hàng công Manchester City còn chưa tạo ra quá nhiều đột biến, đội khách đã tự mắc sai lầm. Từ đường chuyền dài của một cầu thủ The Citizens, Raphael Varane đã đánh đầu phá bóng hụt ở tình huống đầu tiên. Ngay sau đó, anh tiếp tục có pha chuyền về thiếu sự quan sát.

Cuối cùng, Gabriel Jesus thoát xuống dứt điểm loại bỏ Thibaut Courtois để nâng tỉ số lên 2-1. Một lần nữa, CĐV Los Blancos lại có quyền thất vọng về màn trình diễn của các hậu vệ đội nhà. Cả Eder Militao hay Raphael Varane đều chưa thực sự mang lại độ yên tâm. Ở những phút sau đó, HLV Zinedine Zidane lần lượt tung Marco Asensio hay Luka Jovic vào sân.

Hàng thủ đá như 'mơ ngủ', Real Madrid ôm hận trước Man City - Bóng Đá

 Thêm một mùa giải đáng thất vọng nữa của Real Madrid.

Thế nhưng, cục diện lại không mấy khả quan dành cho Real Madrid. Chung cuộc, đội bóng Hoàng gia chịu thất bại với tổng tỉ số 2-4, qua đó thêm một lần nữa sớm dừng bước ở đấu trường Champions League. Trong khi đó, The Citizens hoàn toàn có thể nghĩ đến ngôi vô địch khi loại bỏ một đối thủ đáng gờm tại cúp C1.

Đội hình ra sân

Manchester City: Ederson Moraes; Kyle Walker, Fernandinho, Aymeric Laporte, Joao Cancelo; Rodri, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne; Phil Foden, Raheem Sterling, Gabriel Jesus.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Eder Militao, Raphael Varane, Ferland Mendy; Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric; Rodrygo Goes, Eden Hazard, Karim Benzema.

Ghi bàn: Raheem Sterling (9'), Gabriel Jesus (68'), Karim Benzema (28').

Giang Nam | 04:45 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục