Hàng thủ chắp vá, PSG tính đường mua “ngọc thô” Bundesliga

13:36 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một trung vệ cho đội hình.

Trong những mùa giải đã qua, Thiago Silva chính là thủ lĩnh và đội trưởng đáng tin cậy của PSG. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, trung vệ người Brazil đã 35 tuổi nên anh không còn trở thành sự lựa chọn trong mắt gã nhà giàu nước Pháp. 

Sau khi Champions League kết thúc vào tháng 8, cựu sao AC Milan sẽ trở thành cầu thủ tự do, khép lại hành trình 9 năm tại sân “Công viên các Hoàng tử”.

Sự ra đi của Silva sẽ để lại lỗ hổng lớn nơi hàng thủ. Marquinhos là trung vệ đáng tin cậy nhưng HLV Thomas Tuchel đang muốn sử dụng ngôi sao này ở vị trí đánh chặn tại khu trung tuyến. Abdou Diallo hay Presnel Kimpembe chưa bao giờ thể hiện phong độ đáng tin tưởng. Chính vì thế nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 buộc phải lùng sục trên TTCN thêm trung vệ mới.

PSG reportedly have an eye on is Eintracht Frankfurt defender Evan N’Dicka - Bóng Đá

 PSG muốn có Evan N’Dicka.

Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ, Les Parisiens muốn chiêu mộ Evan N’Dicka của Frankfurt. Được biết, GĐTT Leonardo tỏ ra hứng thú trước tài năng của sao trẻ chỉ mới 20 tuổi.

Theo thông tin được xác nhận, đội bóng tại Bundesliga muốn nhận khoảng 13 triệu euro từ việc bán người. Nếu PSG không chấp nhận chi ra mức phí vừa nêu, Frankfurt hoàn toàn nắm quyền chủ động trong thương vụ này và từ chối nhả người. Bởi vì giao kèo giữa N’Dicka và Frankfurt phải chờ đến mùa hè 2023 mới đáo hạn.

Video PSG thắng 9-0:

 
Lữ Phong | 13:06 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục