Hàng thải Liverpool lên tiếng, tiết lộ tương lai với "đại bàng Premier League"

18:21 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu tiền đạo Liverpool đã đề cập đến tương lai của mình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Từng là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool dưới thời HLV Brendan Rodgers, tuy nhiên sau màn trình diễn cực kỳ thất vọng ở mùa giải 2015/16 với chỉ 10 pha lập công sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 28 tuổi Christian Benteke đã phải nói lời chia tay The Kop ngay khi kỳ chuyển nhượng sau đó và chọn đầu quân cho Crystal Palace.

Những tưởng việc chuyển đến chơi cho một CLB ít khắc nghiệt hơn sẽ giúp Benteke dễ dàng thích nghi, qua đó phát huy được những phẩm chất của mình, thế nhưng anh lại một lần nữa gây thất vọng khi chỉ có được 4 bàn thắng trong 61 lần ra sân gần nhất.

Với sự suy giảm phong độ đáng kể, tiền đạo người Bỉ dần đánh mất suất đá chính vào tay Jordan Ayew. Vì lý do này, theo nguồn tin từ Standard, Benteke đang cân nhắc việc rời khỏi Selhurst Park trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Christian Benteke reveals he could quit Crystal Palace in January transfer window - Bóng Đá

 Benteke thi đấu vô cùng mờ nhạt mùa này.

Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của tuyển Bỉ trước Đảo Síp - trận đấu mà Benteke đã đóng góp một cú đúp, cựu tiền đạo Aston Villa đã hé lộ dự định về tương lai của mình. Anh cho biết:

"Thi đấu cho CLB luôn khác biệt so với thi đấu tại tuyển quốc gia. Tôi hy vọng trận đấu với Đảo Síp sẽ giúp tôi lấy lại sự tự tin và mở ra cơ hội ghi bàn cho Palace. 

Nhưng tôi cũng phải suy nghĩ về tương lai trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tôi sẽ xem xét một chút và quyết định những gì có thể được thực hiện."

Liverpool chiến thắng trước Manchester City:

Trường Sơn | 18:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục