"Hàng thải" Atletico bất ngờ gia nhập đội bóng cũ của Ronaldo

22:12 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnLucian Vietto sau khoảng thời gian lang bạt ở rất nhiều câu lạc bộ, cuối cùng anh đã tìm được bến đỗ cho mình trong mùa hè này.

Lucian Vietto từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Argentina. Màn trình diễn ấn tượng đến từ cầu thủ sinh năm 1993 khiến Atletico Madrid phải bỏ ra số tiền lên đến 20 triệu euro để đưa anh về Wanda Metropolitano từ Villarreal.

Gia nhập Los Rojiblancos không được bao lâu, Vietto bị ban lãnh đạo đem đi cho mượn khắp các câu lạc bộ châu Âu để tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, việc phải thích nghi với nhiều đội bóng khác nhau trong một thời gian ngắn khiến anh không thể thích nghi ngay lập tức. 

Vietto đầu quân cho Sporting - Bóng Đá

 Vietto không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone.

Hiện tại, Vietto đang được cho mượn tại câu lạc bộ Fulham và sẽ trở về Atletico vào cuối tháng 9 tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Metropolitano không muốn đưa anh vào kế hoạch phát triển đội bóng. Vì vậy, họ quyết định bán Vietto cho Sporting CP trong mùa hè này.

Nguồn tin từ A Bola cho biết, anh sẽ ký một bản hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6 năm 2024 với đội bóng đến từ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang có mặt ở Lisbon, dự kiến vào thứ Năm tuần sau, câu lạc bộ sẽ thực hiện kiểm tra y tế để anh có thể gia nhập đoàn quân của HLV Marcel Keizer sau khi trận chung kết Cup Bồ Đào Nha diễn ra.

Trường Sơn | 21:39 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục