Hàng phòng ngự Chelsea chao đảo vì "David Beckham mới"

04:28 Thứ hai 19/08/2019

Không chỉ nổi lên bởi biệt tài đá phạt như huyền thoại M.U, James Maddison còn sở hữu khả năng đi bóng lắt léo và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Chelsea.

 - Bóng Đá

 Chelsea đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, họ đã có bàn mở tỷ số. Mason Mount áp sát rất nhanh và đoạt được bóng trong chân của Ndidi ngay trước vòng cấm. Ngay sau đó Mount đã tung cú dứt điểm cực kỳ hiểm hóc, hạ gục thủ thành Schmeichel.

 - Bóng Đá

 Mason Mount năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng được Frank Lampard đặt trọn niềm tin.

 - Bóng Đá

 Sớm vươn lên dẫn trước, lối chơi của đội chủ nhà trở nên thanh thoát hơn. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp một.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Leicester đẩy cao đội hình gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ. Từ phút 50 đến phút 58, Maddison liên tiếp gây chao đảo hàng phòng ngự Chelsea bằng những pha đi bóng lắt léo, đáng tiếc các tình huống xử lý cuối cùng lại không như ý.

 - Bóng Đá

 Đến phút 66, nỗ lực dồn ép của Bầy cáo được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số. Từ quả đá phạt góc bên phía cánh phải, Ndidi bật cao hơn hàng phòng ngự của Chelsea và tung ra cú đánh đầu uy lực làm tung lưới thủ thành Kepa.

 - Bóng Đá

Ndidi lập công chuộc lại sai lầm anh mắc phải khiến Leicester nhận bàn thua.

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo đội chủ nhà chơi chùng xuống một cách khó hiểu, tạo điều kiện cho Leicester liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành của Kepa. 

 - Bóng Đá

 Phút 73, vẫn là Maddison khuấy đảo hàng phòng ngự Chelsea, tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại vọt xà ngang.

 - Bóng Đá

 Vardy cũng có cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công. Leicester chơi hay hơn trong hiệp hai nhưng không thể giành được thắng lợi.

 - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Những siêu phẩm đá phạt của Beckham

Endo | 01:01 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục