Hạng Nhất 2017: Cầu thủ Đồng Tháp gãy xương đòn bả vai

10:47 Chủ nhật 12/02/2017

Ngay vòng đấu mở màn hạng Nhất Quốc gia 2017 (HNQG 2017), người hâm mộ đã chứng kiến pha chấn thương kinh hoàng của hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp (Đồng Tháp).

Cụ thể ở phút thứ 43 trong trận thua 0-1 của chủ nhà Đồng Tháp trước Viettel tại vòng 1 Hạng nhất QG 2017, hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp (Đồng Tháp) sau khi phối hợp với đồng đội đã có pha leo biên bên phía cánh phải đầy tốc độ. Ngay lập tức, cầu thủ mang áo số 66 này đã bị Trần Ngọc Sơn của Viettel áp sát và cản phá bóng hợp lệ.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của hậu vệ Nguyễn Đồng Tháp trong trận đấu gặp Viettel trên sân Cao Lãnh. Ảnh: Ngọc Thạch.

Dù cú va chạm với Ngọc Sơn không có gì nguy hiểm, thế nhưng Đồng Tháp khi ngã mất trụ, dẫn đến tiếp đất không tốt và dính chấn thương nặng. Nhận được yêu cầu từ các bác sỹ, ngay lập tức, xe cấp cứu đã được đưa vào sân chở Đồng Tháp đi bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ cánh phải này bị gãy xương đòn bả vai và hiện tại anh đã được nẹp cố định. Trước đấy ở giải U21 Quốc gia 2016, Tháp từng bị chấn thương phần bả vai nhưng chưa hoàn toàn bình phục.

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Đồng Tháp:

Bây giờ sau cú va chạm ngay chỗ cũ, dẫn đến anh bị tái phát chấn thương. Theo lời thành viên trong đội, nhiều khả năng Đồng Tháp phải nghỉ nghi thi đấu hết mùa giải bất chấp HNQG 2017 mới bước qua vòng đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Đồng Tháp (áo hồng) từng là tài năng trẻ của bóng đá xứ Đồng Tháp Mười. Ảnh: Quốc Tài.

Nguyễn Đồng Tháp là một trong những trụ cột của đội bóng xứ Sen Hồng. Trong hai mùa giải chinh chiến ở V-League 2015 và 2016 cùng đội bóng quê hương, cầu thủ sinh năm 1995 này đã đóng góp 1 bàn thắng. Thiếu sự phục vụ của Đồng Tháp ở những vòng đâu sắp tới, đội bóng Đồng bằng sông Cửu Long dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vị trí hậu vệ phải vốn những năm qua không ai có thể thay thế được Tháp.

Như vậy, sau vòng 1 giải hạng nhất QG 2017, Viettel của HLV Hải Biên và Bình Phước của HLV Nguyễn Minh Phương đang chia nhau vị trí nhất bảng với 3 điểm sau trận đấu khai màn. Trong khi đó, Huế và Tây ninh đều có được 1 điểm.

Hữu Thành - Thể thao Việt Nam | 10:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục