Hàng loạt tượng đài Man Utd ấn định ngày trở lại

21:02 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnRoy Keane, Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs,... đều đã nhận lời ra sân 1 lần nữa trong trận đấu tri ân người đồng đội cũ là Liam Miller.

Liam Miller từng chơi cho Celtic, Manchester United, Sunderland và Hibernian trong sự nghiệp kéo dài 16 năm của mình. Anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy và ra đi vào tháng 02/2018.

Hàng loạt tượng đài Man Utd ấn định ngày trở lại  - Bóng Đá

 Beckham là một trong 2 trường hợp thuộc thế hệ 92 không thể tham dự trận đấu.

Tuy sự nghiệp của Miller tại Man Utd cũng không có gì nổi bật, nhưng cầu thủ sinh năm 1981 này luôn tạo được rất nhiều thiện cảm với các ngôi sao của Quỷ Đỏ trong phòng thay đồ.

Đó là một trong những lý do rất nhiều tượng đài của Man Utd như Roy Keane, Gary Neville, Paul Scholes, Ryan Giggs,... đều sẽ xuất hiện trong trận đấu tri ân Liam Miller được tổ chức tại Old Trafford vào ngày mai.

Thực tế chỉ 2 danh thủ duy nhất thuộc thế hệ 92 nổi tiếng của Quỷ Đỏ vắng mặt trong trận đấu này đó là David Beckham và Phil Neville.

Cũng trong trận đấu này, gia đình của Liam Miller cũng sẽ thiết lập quỹ từ thiện mang tên chính tên ngôi sao này. Toàn bộ số tiền bán vé thu được từ trận đấu cũng sẽ được chuyển tới để ủng hộ bệnh viện Marymount tại quê nhà của Miller.

Video thế hệ 92 đầy tài năng của Man Utd

Kỳ Anh | 20:25 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục