Hàng loạt tay vợt Việt Nam sa sút trên BXH của BWF

07:47 Thứ hai 25/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ngoài Nguyễn Tiến Minh, các tên tuổi còn lại như Vũ Thị Trang, Lê Thu Huyền, Phạm Cao Cường... đều đón nhận nỗi buồn tụt hạng trên BXH mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) vừa công bố mới đây.

Vũ Thị Trang rớt xuống hạng 105 thế giới. Ảnh: Internet.

Theo đó, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh vẫn đứng thứ 30 thế giới do không tham dự giải lớn nào trong tháng qua. Dự báo trong tháng tới thứ hạng của Tiến Minh sẽ thay đổi đáng kể bởi anh sẽ chơi 2 giải liên tiếp là giải VĐTG (khởi tranh hôm nay tại Đan Mạch) và giải Vietnam Open trên sân nhà.

Cùng một thông tin liên quan đến Tiến Minh, một tin vui đã đến với tay vợt Việt Nam khi đối thủ tiềm tàng tại vòng 2 của anh là Simon Santoso tuyên bố bỏ cuộc ít giờ trước khi giải VĐTG khởi tranh. Nguyên nhân được đưa ra là bởi tay vợt Indonesia dính sốt xuất huyết .

Trong khi đó, tay vợt nữ số 1 Vũ Thị Trang tụt 2 bậc xuống hạng 105 thế giới. Lê Thu Huyền cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi xuống số 166 thế giới, tụt 2 bậc so với tuần trước.

Ở BXH trẻ, niềm hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam Phạm Cao Cường tụt đến 6 bậc xuống xếp thứ 304 thế giới. Đầu tháng 9 tới đây, các tay vợt Việt Nam sẽ trở về sân nhà để dự tranh giải Vietnam Open, trước khi rà soát lực lượng nhằm chuẩn bị cho Asiad được tổ chức tại Incheon sau đó ít tuần.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục