Hàng loạt “sao V-League” tham dự giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long 2019

20:00 Thứ sáu 25/10/2019

Giải bóng đá các đội mạnh TL5 Thiên Long 2019 đã chính thức được khai mào bằng buổi lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu sáng 24/10 tại TP.HCM.

Qua 5 lần tổ chức đã gây tiếng vang, giải bóng đá các đội mạnh TL5 năm nay tiếp tục nhận được sự quan tâm đông đảo từ các đội bóng mạnh nhất trên địa bàn TP.HCM.

Hàng loạt “sao V-League” tham dự giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long 2019 - Bóng Đá

 Lễ bốc thăm giải bóng các đội mạnh Thiên Long 2019.

Các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc các cầu thủ đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia... sẽ được quy tụ về sân chơi này để cống hiến cho người yêu bóng đá Sài thành những trận cầu mãn nhãn. Mỗi đội bóng thậm chí được bổ sung 3 cầu thủ đang chơi bóng ở các đội V-League mùa này để tăng cường sức mạnh và thu hút khán giả.

Được biết, những đội bóng như Lộc Sport, GMHolding, Hoàng Sang Quận 5, Nghĩa Tình hay African Team Việt Nam đều có những cầu thủ đang chơi cho TP.HCM, Sài Gòn, B.Bình Dương ở V-League trong đội hình với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch.

Ông Phạm Văn Trung – Giám đốc Công ty Thể thao Thiên Long cho biết: “Việc duy trì giải đấu là trách nhiệm của chúng tôi nhằm gắn kết người yêu bóng đá Sài Gòn và cho thấy tình yêu của người dân địa phương với môn thể thao vua là chưa bao giờ tắt. Giải đấu có điều lệ cho các đội bổ sung những cầu thủ chuyên nghiệp có đẳng cấp nên tính quyết liệt là có thừa. Những năm trước, giải đã có uy tín nhất định cho giới bóng đá Sài Gòn và đó là lý do chúng tôi liên tục duy trì 5 năm qua. Hy vọng các đội bóng sẽ chơi có ý thức, chơi bóng có trách nhiệm và cống hiến cho những CĐV theo dõi các trận đấu chất lượng chuyên môn cao”.

Để tiện cho những cổ động viên dự khán, Ban tổ chức đã sắp xếp lịch thi đấu dành cho các đội vào chiều thứ 7 và chiều chủ nhật tại sân bóng đá Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Tân Phú. 8 đội bóng tham dự giải năm nay gồm Hoàng Sang Quận 5, GMHolding, Hai Lúa và Lộc Sports ở bảng A.

Hàng loạt “sao V-League” tham dự giải bóng đá các đội mạnh Thiên Long 2019 - Bóng Đá

 Nhà báo Lê Tuấn và Đức Nguyễn tham gia lễ bốc thăm.

Bảng B gồm An Biên Toto, Nghĩa Tình, African Team Việt Nam và Minh Nhật. Tất cả các đội bóng năm nay đều đặt mục tiêu rất cao cho giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn số 1 của giới phủi bóng đá Sài thành hiện tại.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng, chọn 2 đội nhất nhì mỗi bảng thi đấu bán kết, hai đội thắng bán kết sẽ thi đấu trận chung kết, hai đội thua bán kết tranh hạng 3.

Viết Định | 19:10 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục