Hàng loạt ông lớn Serie A, Ngoại hạng Anh muốn có Luka Jovic, Zidane nói gì?

13:44 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnLuka Jovic hiện đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu.

Tiền đạo người Serbia từng làm cả châu Âu phải phát cuồng vì những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Frankfurt. Chuyển đến khoác áo Real Madrid, Jovic đang trải qua một mùa giải vô cùng thảm hại tại Real Madrid, anh chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Chính vì vậy có nhiều tin đồn cho rằng chân sút 22 tuổi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Tuy nhiên tiềm năng của Luka Jovic vẫn được đánh giá cao, bằng chứng là có rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi cầu thủ này. Trong đó có thể kể đến AC Milan, Juventus, Inter Milan, Napoli, Leicester City, Arsenal… Nhiều nguồn tin khẳng định đại diện các CLB trên đã xúc tiến đàm phán với Real Madrid.

Zidane chốt lương lai Jovic - Bóng Đá

 Jovic vẫn nằm trong kế hoạch của Zidane.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Zidane cho biết: “Như mọi khi tôi đã nói về Luka Jovic, điều tôi khẳng định là cậu ấy còn trẻ. Luka có tài năng, nhưng đây là một mùa giải khó khăn với cậu ấy, đặc biệt là với những chấn thương. Tôi vẫn luôn tin tưởng cậu ấy. Tôi mong rằng sẽ thấy cậu ấy trình diễn tài năng của mình vào mùa giải tới.

Chiến lược gia người Pháp nổi tiếng với việc tận dụng tài năng trẻ của CLB. Với phát biểu mới đây, có thể thấy Zidane vẫn có kế hoạch sử dụng Jovic ở mùa giải tới. Cơ hội để các đội bóng khác muốn chiêu mộ tiền đạo người Serbia là không còn.

Zidane hài lòng về mùa giải

 
Endo | 12:46 20/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục