Hàng loạt huyền thoại chuẩn bị góp mặt trong trận cầu tri ân Quả bóng vàng 'hụt'

18:53 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Inter Milan sẽ được tổ chức một trân cầu tri ân thời gian tới.

Mùa hè mới đây, sau nhiều năm lưu lạc đến Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Qatar, huyền thoại Inter Milan, Wesley Sneijder đã chính thức giải nghệ ở tuổi 35. Anh đã chơi trận cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ trong màu áo tuyển quốc gia, khi Hà Lan đánh bại Peru hồi tháng 9.

Mới đây, Sneijder xác nhận với tờ De Telegraaf, anh sẽ được tổ chức một trận cầu tri ân ở sân Galgenwaard của Utrecht vào đầu tháng 6 năm tới. Khi còn chơi bóng, Wesley Sneijder đã khoác áo những đội bóng lớn như Ajax Amsterdam, Real Madrid, Inter Milan, đội tuyển Hà Lan, do đó rất nhiều tên tuổi lớn sẽ có mặt trong trận cầu tri ân này.

A decent team with the players that have retired this year - Bóng Đá

 Sneijder góp công lớn trong chiếc cúp C1 năm 2010 của Inter.

HLV Bert van Marwijk, người vừa bị Liên đoàn bóng đá UAE sa thải, sẽ là HLV của đội hình huyền thoại Hà Lan với những cái tên như Clarence Seedorf, Dirk Kuyt, Patrick Kluivert, Arjen Robben, Mark van Bommel, Giovanni van Bronckhorst và Edgar Davids.

Trong khi đó, Jose Mourinho sẽ dẫn dắt đội hình đồng đội cũ của Sneijder ở Inter, có Samuel Eto’o, Julio Cesar, Javier Zanetti, Cristian Chivu, Diego Milito, Esteban Cambiasso và Dejan Stankovic. Những cái tên còn lại sẽ được xác nhận thời gian tới.

Điểm nhấn lớn nhất sự nghiệp của Sneijder là chức vô địch Champions League năm 2010 cùng Inter Milan. Ngay sau đó, anh cùng Cơn lốc màu da cam tiến đến chung kết World Cup, chỉ để thua Tây Ban Nha với tỷ số tối thiểu ở hiệp phụ. Với tất cả những gì làm được năm đó, Sneijder vẫn không được vinh danh ở buổi lễ trao giải Quả bóng vàng. Anh luôn được nhìn nhận là một trong những cầu thủ hụt Quả bóng vàng đáng tiếc nhất trong lịch sử.

Siêu phẩm của Sneijder trong màu áo Inter: 

Hoài Thu | 18:23 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục