Hàng loạt đại gia Premier League "săn lùng" wonderkid làm bẽ mặt PSG

10:04 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ người Anh đang được rất nhiều CLB quan tâm sau màn trình diễn ấn tượng của mình trước "gã khổng lồ" nước Pháp, Paris Saint-Germain.

3 ông lớn của Premier League: Man City, Arsenal và Tottenham đều có những tuyển trạch viên ở sân Roazhon Park để theo dõi tiền vệ Eduardo Camavinga trong trận đấu giữa Rennes và PSG. 

Tottenham rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ 16 tuổi khi chứng kiến những bước đột phá trong sự nghiệp của cầu thủ này, với 7 trận ra sân mùa trước và 3 trận đầu mùa giải năm nay, càng khiến Spurs đủ cơ sở để muốn có "viên ngọc quý" của Rennes.

5 big questions to be answered in the Bundesliga this season - Bóng Đá

Tiền vệ sinh năm 2002 đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm.

Camavinga đã làm choáng váng các tuyển trạch viên với sự trưởng thành của mình, mặc dù anh đang đối đầu với những tiền vệ dày dặn kinh nghiệm như Marco Verratti và Marquinhos. Trong hơn 90 phút thi đấu, Camavinga đạt tỷ lệ chuyền chính xác là - 98%, chạm bóng nhiều nhất - 60 lần, đóng góp 1 kiến tạo và giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

HLV trưởng CLB Rennes, Julien Stéphan chia sẻ: "Cậu ấy đã chơi một trận đấu, thực sự giống như toàn đội - rất thú vị. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy, cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh, người luôn biết cách tự đặt câu hỏi.

Nhiều chuyên gia đã đến để thuyết phục cậu ấy rời đi nhưng vì cậu ấy tôn trọng CLB và nghe theo lời khuyên của các đàn anh trong phòng thay đồ. Cậu ấy cũng đã thi đấu rất tốt ở mùa hè này."

Văn Phi | 09:10 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục