Hàng loạt đại gia để mắt, Chelsea đứng trước nguy cơ mất 'viên ngọc quý'

13:54 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu đang để mắt đến một cầu thủ trẻ thuộc biên chế The Blues.

Chelsea muốn giữ tài năng trẻ Illing-Junior nhưng phải đối mặt việc mất cầu thủ này với một khoản phí bồi thường không lớn vì giao kèo giữa cả 2 sắp đáo hạn và hợp đồng chuyên nghiệp chưa được ký kết. 

Bayern và PSG từng thành công trong việc chèo kéo các cầu thủ trẻ từ Chelsea là Jamal Musiala và Marcin Bulka, cả 2 CLB này đều đang muốn làm điều tương tự với IIIling-Junior. Mặt khác, Schalke và Ajax cũng đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi các trận đấu của đội học viện ở Cobham nhằm quan sát màn trình diễn của "sao mai" 16 tuổi. 

Bayern, PSG and Ajax keen to sign Chelsea teenager Illing-Junior - Bóng Đá

 Illing-Junior đang cảm thấy không hạnh phúc và muốn rời The Blues.

Ở mùa giải hiện tại, Illing-Junior đã chơi ở UEFA Youth League, ngoài việc được khoác áo U17 Anh, tiền vệ trẻ của The Blues còn được đôn lên đội U17 và U18 trước thời hạn.

HLV Frank Lampark đã cho ra mắt 8 cầu thủ từ học viện của CLB sau những phàn nàn các "măng non" ở Chelsea không có đất diễn. Nhưng với các cầu thủ như Mason Mount, Tammy Abraham, Fikayo Tomori và Callum Hudson-Odoi đã được thi đấu thường xuyên thì các cầu thủ tiềm năng khác thì không.

Chính điều này đã khiến IIIling-Junior cảm thấy có đôi chút chạnh lòng và dấy lên những lo ngại anh sẽ theo chân Tariq Lamptey và Clinton Mola rời Chelsea để đầu quân cho Brighton và Stuttgart.

Văn Phi | 12:56 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục