Hàng "hot" Ligue 1 gây hy vọng cho Arsenal

18:57 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các CĐV và người hâm mộ Arsenal hẳn sẽ rất vui mừng với những phát biểu mới đây của tiền đạo đang chơi cho Lyon, Alexandre Lacazette.

Hàng "hot" Ligue 1 gây hy vọng cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải 2014/2015 vừa qua, tiền đạo này đã ghi tới 31 bàn thắng chỉ sau 40 trận trên tất cả các mặt trận, trở thành vua phá lưới Ligue 1. Và anh đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhất ở Châu Âu vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trong đó có đội bóng thành London, Arsenal.

Tuy vậy, trong quá trình thương thảo hợp đồng với CLB chủ quản Lyon, Lacazette đã bị chủ tịch Aulas “đâm sau lưng” khi quyết định tiết lộ công khai các điều khoản của hợp đồng, trong đó có việc tiền đạo này trở thành người hưởng lương cao nhất ở CLB.

Và trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, tiền đạo 24 tuổi này đã bày tỏ sự thất vọng trong quá trình thương thảo hợp đồng mới với câu lạc bộ, và cá nhân chủ tịch Lyon, Michel Aulas.

Thật là đau đớn. Tôi nghĩ là công bằng để nói về điều đó. Khi bạn cống hiến và trưởng thành từ bé cho CLB, khi bạn lớn lên ở đây, bạn không bao giờ nghĩ mình bị đối xử như vậy. Nó rất đau đớn”.

Bên cạnh đó, anh cũng thất vọng với HLV trưởng Hubert Fournier, khi ông không ủng hộ anh trong suốt quá trình thương thảo.

"Thái độ của chủ tịch cũng làm thất vọng. Nhưng HLV trưởng đã không ủng hộ tôi," anh kết luận.

Với những phát biểu này, rõ ràng Lacazette đang rất không hài lòng với CLB hiện tại và cá nhân chủ tịch Michel Aulas. Điều này hoàn toàn mở đường cho một thương vụ chuyển đi của tiền đạo xuất sắc này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục