'Hàng hot' Brazil lên tiếng về thông tin gia nhập Barcelona

17:45 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnArthur Melo, sao trẻ 21 tuổi người Brazil mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối liên hệ giữa anh và ban lãnh đạo Barcelona.

Cách đây không lâu, Arthur Melo đã khiến các CĐV ‘phát sốt’ khi xuất hiện trong một bức hình với chiếc áo đấu của CLB Barcelona. Từ đó, nhiều nguồn tin cho rằng tài năng đang nằm trong biên chế CLB Gremio sẽ sớm đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou trong tương lai.

'Hàng hot' Brazil lên tiếng về thông tin gia nhập Barcelona - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, theo lời chia sẻ mới đây của Arthur, anh và  Barcelona vẫn chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào mặc dù không chối bỏ sự quan tâm đặc biệt mà Gã khổng lồ xứ Catalan dành cho anh: “Ở thời điểm này vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào với Barcelona. Họ đơn giản chỉ là đến tìm gặp tôi mà thôi. Họ đã tặng tôi một chiếc áo đấu trong bữa ăn và ai lại không muốn sở hữu một chiếc áo đấu của Barca chứ?

“Họ đã liên hệ với người đại diện của tôi, tôi chẳng có gì phải giấu Gremio cả. Tôi rất tự hào khi được Barca quan tâm. Bất cứ cầu thủ nào cũng mơ về điều tương tự, trước hết là thi đấu cho một CLB lớn tại Brazil và sau đó từng bước vươn lên. Ước mơ của tôi luôn là được khoác áo Gremio và giờ thế giới đã biết đến tôi.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục