"Hàng hớ" MU dự định chia tay Premier League

15:05 Thứ sáu 20/04/2018

Bản hợp đồng hớ thất bại của MU một thời, Morgan Schneiderlin đang lên kế hoạch rời Everton trở về quê nhà thi đấu.

Mới đây, tiền vệ của Everton, Morgan Schneiderlin đã bày tỏ mong muốn chia tay sân chơi xứ sở sương mù để trở về quê hương Pháp cống hiến, với Marseille là một điểm đến tiềm năng.

 Morgan Schneiderlin đang có dự định về quê nhà thi đấu.

Đội bóng thành phố cảng nước Pháp là câu lạc bộ yêu thích của cựu tiền vệ Southampton từ nhỏ. Hiện đội chủ sân Velodrome cũng đang có một mùa giải khá thành công với vị trí thứ 4 tại Ligue 1 và một suất tại vòng bán kết Europa League trước Salzburg.

Cầu thủ 28 tuổi cập bến nửa xanh vùng Merseyside từ Manchester United với giá 22 triệu bảng vào mùa giải trước. Mặc dù còn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park đến tận năm 2021, Schneiderlin đã một mực tuyên bố rằng Everton sẽ là đội bóng cuối cùng mà anh chơi tại Anh quốc. Mùa giải năm nay anh đã có cho mình 32 lần ra sân.

Morgan Schneiderlin sinh ra tại Alsace, phía Đông nước Pháp. Anh khởi nghiệp cầu thủ với CLB Strasbourg. Sau đó chuyển đến Southampton vào năm 2008. 8 năm chơi bóng cho The Saints đã nâng tầm Schneiderlin trong vai trò một cầu thủ kiến thiết lối chơi, trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League bấy giờ, qua đó khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 25 triệu bảng để mua anh về vào năm 2015.

 Anh đã từng khiến MU phải bỏ ra 25 triệu bảng mua về.

Một yếu tố đảm bảo tính khả thi cho thương vụ này là việc Schneiderlin có cùng người đại diện với HLV Rudi Garcia của Marseille. Trả lời kênh French TV, anh cho biết: "Một trong những CLB yêu thích của tôi tại Pháp là Strasbourg, vì đó là đội bóng tôi khởi đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, từ khi còn nhỏ tôi đã là một fan của Marseille. Nếu rời Everton thì tôi sẽ ưu tiên một thử thách mới bên ngoài nước Anh. Tại Anh tôi đã chơi cho Southampton, MU và Everton, và tôi sẽ không chơi cho một CLB nào khác tại đây nữa."

"Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Everton. Tuy nhiên tôi sẽ chờ xem đội bóng còn cần tôi nữa không, và cả tham vọng của bản thân tôi nữa. Tôi luôn có tham vọng riêng, và tôi luôn khao khát được tận hưởng bầu không khí trên sân đấu."

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 13:55 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục