"Hàng hớ" của Chelsea đăng đàn đáp trả Gattuso

12:59 Thứ ba 07/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Tiemoue Bakayoko trần tình sau sự cố "đấu võ mồm" với HLV trưởng AC Milan.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 35, AC Milan đã vượt qua Bologna 2-1 nhờ các bàn thắng của Suso và Borini. Tuy nhiên, điểm nóng nhất ở trận này lại đến ở phút thứ 27. Sau chấn thương của tiền vệ Lucas Biglia, Gennaro Gattuso đã yêu cầu Tiemoue Bakayoko nhanh chóng khởi động. Cầu thủ người Pháp đã làm điều đó mà không có nhiều sự nhiệt tình. Vị chiến lược gia 40 tuổi đã nổi giận, sau đó yêu cầu Jose Mauri vào thay anh.

Theo những hình ảnh từ truyền hình, Bakayoko và Gattuso đã đấu khẩu với nhau. Trên những hình ảnh này, dường như cầu thủ người Pháp đã hai lần nói "Fuck off" hướng về thầy mình.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Pháp khẳng định không có ý chống đối Gattuso. 

Về điểm này, Bakayoko đã không đồng ý và đăng đàn lên Twitter. "Tôi không chấp nhận việc bị nói là mình không tôn trọng đồng đội, không chịu vào sân khi nhận được yêu cầu từ huấn luyện viên nên phải đăng những dòng này để khẳng định."

"Tôi được yêu cầu chuẩn bị trong trường hợp có sự thay đổi người, vì thế đã khởi động khoảng 2 phút, sau đó được yêu cầu quay lại băng ghế dự bị. HLV lại gọi, tôi bất ngờ nên chỉ đơn thuần lặp lại những gì nghe được từ Gattuso, không nói gì thêm", cầu thủ người Pháp chia sẻ. 

Về phần mình, Gattuso đã cho biết: "Tôi sẽ gặp anh ta trong phòng thay đồ và nói chuyện theo cách của mình, điều mà chúng tôi không thể làm trên truyền hình. Vào cuối mùa, chúng ta sẽ biết ai là người cư xử đúng và sai."

Lê Dũng | 12:35 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục