'Hàng hớ' bị Leicester bán 10 triệu bảng giờ đã ghi 13 bàn sau 5 trận

16:02 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnĐể có bước tiến nhảy vọt, đôi khi bạn cần một bước lùi về phía sau.

Andrej Kramaric là trường hợp như vậy. Trong 5 trận đấu ở Bundesliga gần đây nhất, Kramaric đã sút tung lưới đối phương 13 lần. Trong đó nổi bật lên là một hat-trick vào lưới Cologne, một cú đúp vào lưới Bayern Munich và một cú poker khiến khuôn mặt của các cầu thủ Borussia Dortmund vàng như màu áo của họ vậy.

Kramaric  LEICESTER CITY FLOP SOLD FOR £10M HAS 13 GOALS IN FIVE GAMES - Bóng Đá

 Không thể ngăn cản được Kramaric vào lúc này.

"Anh ấy là một cầu thủ, theo quan điểm của tôi, chắc chắn có tiềm năng khoác áo Bayern Munich,” huyền thoại Lothar Matthaus nói với Sky, gợi ý Kramaric có thể là người cạnh tranh hoặc kế nhiệm vai trò đầu tàu của Robert Lewandowski tại Allianz Arena.

Mùa Hè 2016, Leicester đã bán Kramaric với giá 10 triệu bảng cho Hoffenheim, sau khi trao cho anh ấy tổng cộng 6 trận đá chính ở Premier League. Giờ đây, tuyển thủ 29 tuổi Croatia đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo đáng gờm nhất châu Âu.

Kramaric  LEICESTER CITY FLOP SOLD FOR £10M HAS 13 GOALS IN FIVE GAMES - Bóng Đá

 Kramaric mờ nhạt tại Leicester.

Kramaric là một 'số 9 chín rưỡi'. Anh không hoàn toàn là một trung phong, cũng không phải là một tiền vệ tấn công, mà có sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 vị trí này, khiến anh trở thành kẻ săn bàn đỉnh cao, và khả năng làm bóng cũng không hề tồi. Kramaric hoàn toàn có thể cạnh tranh với 2 'quái vật' Erling Haaland và Robert Lewandowski để giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này.

5 bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Leicester:

 
Minh Tuấn | 15:32 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục