'Hàng dỏm' Paulinho giờ đang cân cả BBC

16:46 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnThật ngạc nhiên khi mà số bàn thắng của mình Paulinho tại La Liga vào thời điểm này là bằng tổng cộng số pha lập công của bộ 3 BBC nổi tiếng bên phía Real Madrid.

Trong những ngày đầu chuyển tới Barcelona, Paulinho đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ truyền thông thế giới. Rất nhiều chuyên gia đã từng nhận định rằng cầu thủ người Brazil đã hết thời, và chỉ là một món 'hàng dỏm' trôi dạt từ Trung Quốc.

'Hàng dỏm' Paulinho giờ đang cân cả BBC - Bóng Đá

 Paulinho đang có 4 bàn, và BBC cũng đang có 4 bàn.

Tuy nhiên đến thời điểm này, Paulinho đã khiến những người chỉ trích anh trước đây phải câm nín bằng những màn trình diễn rất thuyết phục trong màu áo Barcelona. Điển hình như trong chiến thắng 3-0 trước Leganes tại vòng 12 La Liga, cầu thủ 29 tuổi này chính là người đã ghi bàn ấn định tỷ số cho đội bóng xứ Catalan.

Tính đến thời điểm này, Paulinho đã có được 4 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại La Liga. Đây không phải là một con số quá ấn tượng, nhưng nếu xét với những gì mà bộ 3 BBC nổi tiếng bên phía Real Madrid làm được, thì số bàn thắng mà Paulinho ghi được thật đáng ghi nhận.

Cụ thể từ đầu mùa cho tới nay, Ronaldo chỉ mới ghi được đúng 1 bàn cho Real tại La Liga. Đây cũng là thành tích của Benzema, trong khi Bale thì khá hơn một chút với 2 pha lập công.

Video tài năng của Paulinho

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục