Hàng Đẫy chìm trong pháo sáng, trận Hà Nội vs Hải Phòng bị gián đoạn

20:14 Chủ nhật 21/04/2019

Những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy đã bị gián đoạn do khán giả ném rất nhiều pháo sáng xuống sân.

Phút 41, người vào sân thay người Phạm Thành Lương bên phía Hà Nội FC đã có pha dứt điểm bóng chạm tay hậu vệ Hải Phòng trong vòng cấm. Trọng tài chính Ngô Duy Lân đứng rất gần tình huống và không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Trận Hà Nội gặp Hải Phòng gián đoạn vì pháo sáng - Bóng Đá

Lực lượng an ninh phải làm việc rất vất vả. Ảnh: Minh Anh.

Tuy nhiên, trên chấm luân lưu 11m, ngoại binh tiền đạo Omar đã không thể đánh bại được thủ môn Văn Toản bên phía Hải Phòng. Quá vui mừng sau pha cản phá 11m của cầu thủ Hải Phòng, trên khán đài khán giả đất Cảng ném rất nhiều pháo sáng xuống sân.

Do có quá nhiều pháo sáng ném xuống sân, và khói bay mù mịt khiến cầu thủ hai đội không thể thi đấu. Trọng tài chính Ngô Duy Lân đã phải tạm hoãn trận đấu. Tuy nhiên, khoảng gần 5 phút sau khi khói tan dần trận đấu lại được tiếp tục.

Đến phút 45+2, từ tình huống đá phạt góc, Fagan đánh đầu bóng chạm xà, việc bị đánh giá yếu hơn nhưng thi đấu ngang ngửa và đang có kết quả hòa 0-0 (Hải Phòng vừa mở tỷ số) giúp cho CĐV Hải Phòng trên sân vô cùng phấn khích.

Trận Hà Nội gặp Hải Phòng gián đoạn vì pháo sáng - Bóng Đá

Trận đấu gián đoạn vì pháo sáng. Ảnh: Minh Anh.

Theo phóng viên của BongDa.com.vn có mặt tại hiện trường, trước và trong trận đấu có đến hàng chục quả pháo sáng được khán giả đất cảnh đốt bên ngoài và trong sân Hàng Đẫy.

Trận Hà Nội gặp Hải Phòng gián đoạn vì pháo sáng - Bóng Đá

Cầu thủ Hà Nội và Hải Phòng ngán ngẩm với cảnh tượng trận đấu bị gián đoạn. Ảnh: Minh Anh.

Trận Hà Nội gặp Hải Phòng gián đoạn vì pháo sáng - Bóng Đá

Ban tổ chức sân và CĐV Hải Phòng sẽ phải đối đầu với án phạt nặng của BTC giải. Ảnh: Minh Anh. 

Phương Nam | 19:50 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục