Hàng công yếu kém, Nam Định chìm sâu tại Cẩm Phả

21:14 Thứ bảy 21/04/2018

Như thường lệ, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vào sân với tinh thần cao nhất, họ chiến đấu hết mình nhưng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.

Nam Định hành quân tới sân của Than Quảng Ninh trong bối cảnh không thể tồi tệ hơn. Đội bóng thành Nam đã thua 4 trận liên tiếp, thêm một thất bại nữa, người ta hoàn toàn có thể gán cho Nam Định hai chữ “khủng hoảng” dù V-League 2018 vẫn đang ở giai đoạn khởi động.

Tuy nhiên, tinh thần cao không đồng nghĩa với việc Nam Định sẽ cải thiện được màn trình diễn trên sân. Như thường lệ, đoàn quân của HLV Văn Sỹ đánh mất thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt hiệp 1, Than Quảng Ninh vượt trội về mọi mặt, từ tỷ lệ kiểm soát bóng cho đến số lần dứt điểm trúng đích. Ưu thế của đội chủ nhà được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Mạc Hồng Quân ở phút 31. Tiền đạo mang áo số 17 dứt điểm chính xác sau cú trả ngược rất hay từ cánh trái của đồng đội.

 - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sang hiệp 2, kịch bản quen thuộc lại diễn ra. Sau khi để thua, Nam Định bắt đầu vùng lên. Bộ đôi Henry - Benjamin phía đội khách chơi nỗ lực như thể đây là trận đấu cuối cùng của họ tại V-League, nhưng hiệu quả vẫn là con số 0 tròn chĩnh. Tình huống nguy hiểm nhất Nam Định tạo ra chỉ là một pha solo qua 3 hậu vệ của Benjamin, tiếc rằng cú sút của ngoại binh đội bóng thành Nam tìm đến đúng vị trí mà Tuấn Linh chọn sẵn.

Về phía Than Quảng Ninh, họ cũng có những cơ hội bị bỏ lỡ, trong đó đáng chú ý nhất là 3 cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Vinicius nhưng đều bị thủ thành nhập tịch Quốc Thiện Esele cản phá. Thắng trận với cách biệt tối thiểu, Than Quảng Ninh tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng đất Mỏ hiện bằng điểm với CLB Hà Nội nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Hàng công yếu kém, Nam Định chìm sâu tại Cẩm Phả - Bóng Đá

Kết quả những trận đấu sớm vòng 6 V-League 2018.

Hàng công yếu kém, Nam Định chìm sâu tại Cẩm Phả - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời vòng 6 V-League 2018.

Kết quả chung cuộc: 1-0

Ghi bàn: Mạc Hồng Quân (31’)

Đội hình xuất phát

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Vinicius, Eydison, Nguyên Sa, Hoa Hùng, Thanh Hào, Thanh Hiền, Văn Khoa, Xuân Hùng, Mạc Hồng Quân, Xuân Tú.

Nam Định: Esele, Sỹ Minh, Viết Tú, Hữu Quý, Benjamin, Henry, Ngọc Nam, Anh Quốc, Mạnh Cường, Minh Tuấn, Hạ Long.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 20:10 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục