Pháo tắc nòng tại Emirates, Arsenal hòa nhạt Middlesbrough

23:23 Thứ bảy 22/10/2016

TinTheThao.com.vnDù rất cố gắng song các chân sút trên hàng công của Arsenal vẫn không thể xuyên thủng bức tường phòng ngự kiên cố của đội khách Middlesbrough.

Việc thiếu vắng cả Granit Xhaka và Santi Cazorla rõ ràng đã ảnh hưởng nặng nề đến Arsenal. Hàng tiền vệ của họ không còn tạo ra được sự cơ động và chắc chắn như những trận đấu gần đây. Mặc dù, suốt 90 phút, đội chủ nhà cố gắng ép sân nhưng số cơ hội rõ rệt họ tạo ra thực sự không nhiều. 

ars-mid2

 Thủ môn Victor Valdes đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Ảnh: Internet. 

Phút thứ 10, Mohamed Elneny thử vận may bằng cú sút xa ngoài vòng cấm. Lực sút của tiền vệ người Ai Cập là khá tốt nhưng bóng lại đi chệch khung thành. 

Đến phút 23, đến lượt Alexis Sanchez thử tài thủ thành của Middlesbrough bằng cú sút phạt hàng rào đẳng cấp. Nhưng Victor Valdes vẫn kiểm soát được tình hình. 

Đến phút 34, sau pha lật bóng rất nguy hiểm bên phía cánh trái, Gaston Ramirez một mình đối mặt với Petr Cech. Rất may là người gác đền dày dặn kinh nghiệm này đã kịp khép góc và đỡ được quả đánh đầu của đối phương. 

Bước sang hiệp hai, Middlesbrough gần như lùi toàn bộ đội hình về phần sân nhà để kiếm một trận hòa. Với thế trận phòng ngự phản công chặt chẽ, suýt chút nữa, Arsenal đã phải trả giá vì sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự.  

Phút 59, Benjamin Gibson có cơ hội mở tỉ số cho trận đấu. Nhưng một lần nữa, màn trình diễn xuất sắc của Cech trong tối nay đã cứu Arsenal khỏi một bàn thua. 

Hàng công bế tắc, ông Arsene Wenger quyết định chơi canh bạc tất tay khi rút Iwobi và thay Lucas Perez vào sân. Sau đó, đoàn quân của chiến lược gia người Pháp bắt đầu sử dụng nhiều hơn những đường lật cánh. 

Phút 90+4, Mesut Oezil đưa được bóng vào lưới Middlesbrough. Có điều trọng tài biên lại phất cờ báo lỗi việt vị. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Hòa không bàn thắng, Arsenal bỏ lỡ cơ hội đánh chiếm ngôi đầu bảng của Manchester City. 

Chung cuộc: 0-0

Đội hình ra sân dự kiến:

ars-mid1

 

Kết quả thi đấu và bảng xếp hạng Premier League ngày 22/10:

kq-epl-8

 

bxh-epl-8

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 23:15 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục