Hàng công vô duyên, FLC Thanh Hóa bị cầm hòa đáng tiếc ở AFC Cup

20:49 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnDù tạo ra rất nhiều cơ hội tuy nhiên các chân sút của FLC Thanh Hóa đều bỏ lỡ đáng tiếc. Chỉ có được 1 điểm, cả FLC Thanh Hóa và Bali United Pusam đều tụt lùi trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa có vai trò then chốt trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại AFC Cup 2018. Bước vào trận đấu, cả hai bên đều chơi rất thận trọng. Mặc dù chơi ép sân, nhưng đội chủ nhà chỉ có thể sử dụng những cú sút xa để tiếp cận khung thành Bali United. Tuy nhiên, cả Minh Tuấn và Omah đều tỏ ra thiếu sắc bén.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa chơi ép sân.

Ngược lại, chính đội khách Bali Utd mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Phút 22, Bóng được tạt vào vòng cấm, tiền đạo Spasojevic có một pha bật cao đánh đầu tuy nhiên Tiến Dũng đã xuất sắc cản phá. Hơn 10 phút sau, các hậu vệ FLC Thanh Hóa phá bóng lóng ngóng để tiền đạo Kevin Brands có cơ hội dứt điểm nhanh, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Bên phía FLC Thanh Hóa, mọi đường bóng sáng sủa nhất của họ đều hướng đến vị trí của tiền đạo cắm Ofere nhưng chân sút từng chơi bóng tại Seria A này lại tỏ ra quá vô duyên trong vòng cấm địa.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên các chân sút lại tỏ ra quá thiếu sắc bén.

Bước sang hiệp 2, diễn biến cũng không có quá nhiều khác biệt. Các cơ hội do 2 bên tạo ra đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với kết quả này, FLC Thanh hóa vẫn dậm chân tại vị trí thứ 3 với 4 điểm sau 4 trận. Hiện họ chỉ còn hơn đội xếp bét bảng Global Cebu về chỉ số phụ.

Kết quả chung cuộc: 0-0

Đội hình thi đấu:

 - Bóng Đá

 

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục