Hàng công tương lai của Man Utd hứa hẹn biết bao nhiêu

10:15 Thứ ba 25/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrận thắng 3-0 trước Watford cuối tuần qua có lẽ vẫn còn khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phấn khích.

Anthony Martial đã có khoảnh khắc như mơ. Mason Greenwood cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn. Trong khi tân binh Bruno Fernandes khiến người hâm mộ Quỷ đỏ quên hẳn đi cái tên Paul Pogba.

The future of Manchester United's attack suddenly looks exciting again - Bóng Đá

 Fernandes và Martial tỏa sáng trước Watford.

Khi Pogba đang ngày càng rời xa Old Trafford, Man Utd cũng không phải lo lắng nhiều, dù tiền vệ này là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Và với số tiền thu về khi bán cựu ngôi sao Juventus, Ole Gunnar Solskjaer có thể tái đầu tư, để giúp Man Utd trở lại nơi mà họ thuộc về.

Không Marcus Rashford, hàng công Quỷ đỏ vẫn đáng gờm. Và khi Rashford trở lại, cộng thêm sự góp mặt của các mục tiêu mà Man Utd đang theo đuổi, 'hỏa lực' của họ hứa hẹn biết bao nhiêu.

Chuẩn bị cho mùa Hè 2020, Man Utd đang để ý đến rất nhiều cái tên. Vị trí cụ thể mà họ nhắm đến chính là trung phong, tiền đạo phải và tiền vệ tấn công. 3 cái tên sáng giá nhất cho đội chủ sân Old Trafford lúc này là Moussa Dembele, Jadon Sancho và Jack Grealish.

The future of Manchester United's attack suddenly looks exciting again - Bóng Đá

 Sự trở lại của Rashford sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ đáng gờm hơn.

Phải thừa nhận rất khó để Man Utd hoàn tất cả 3 thương vụ trên. Nhưng việc có được 1 trong 2 sau khi đã bán Pogba là điều mà họ có thể làm được. Và chừng đó là đủ để khiến Quỷ đỏ trở nên đáng sợ và đủ sức cạnh tranh ở bất cứ đấu trường nào.

Không ai có thể nghi ngờ chất lượng mà Grealish có thể đem đến trong vai trò tiền vệ tấn công. Cá tính, sự sáng tạo, khả năng tạo đột biến của thủ quân Aston Villa đang khiến người hâm mộ Man Utd phát cuồng. Jadon Sancho là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu và là một tiền vệ cánh phải thực thụ mà đội chủ sân Old Trafford còn thiếu nhiều năm qua. Mỗi trận đấu, Sancho đều tạo dấu ấn đặc biệt của mình qua từng pha đi bóng, kiến tạo hay ghi bàn. Cần nhớ rằng, 2 cái tên này còn rất trẻ, và đều là người Anh.

Dembele có thể không quá quan trọng với Man Utd như 2 cầu thủ kể trên. Nhưng ngôi sao của Lyon vẫn sẽ là trung phong lí tưởng để Solskjaer tính đến trong kế hoạch dài hạn, thay vì phải đặt niềm tin vào một bản hợp đồng cho mượn như Odion Ighalo trong ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng hơn người của Jadon Sancho:

Minh Tuấn | 09:17 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục