Hàng công triệu đô đóng 'kép phụ', Barca chờ ngày đăng quang La Liga

07:28 Chủ nhật 21/04/2019

Barca đã có chiến thắng chật vật trước Real Sociedad ngày hàng tiền đạo triệu đô chỉ đóng vai người kiến tạo.

Barca - Bóng Đá

Sau Champions League đầy rực lửa, Barcelona trở lại La Liga để tiếp tục hoàn tất cuộc đua vô địch mùa giải 2018/2019.

Barca - Bóng Đá

Ở vòng đấu trước, vì cuộc chiến quan trọng với Manchester United lượt về tứ kết Cúp châu Âu, HLV Valverde đã táo bạo để dàn sao chủ chốt nghỉ ngơi và chỉ đem về 1 kết quả hòa. Đồng nghĩa, với 1 điểm, đội nhà vẫn chưa thể sớm ngồi vào ngôi vương quốc nội.

Barca - Bóng Đá

Nhưng, ở lượt trận này, khi C1 đã ổn định, Barca ra quân với đội hình mạnh nhất khi đón tiếp Real Sociedad trên sân nhà.

Barca - Bóng Đá

Đây là đối thủ khó nhằn với "Balugrana" và đội bóng của chiến lược gia Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn suốt 90 phút tại Camp Nou. 

Barca - Bóng Đá

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải và cũng là lần hiếm hoi Barca để đối phương kiểm soát bóng vượt trội hơn CLB. Dù ra sân với khí thế áp đảo và cố gắng dồn ép đối phương, gã khổng lồ lại không thể duy trì thế trận áp đảo lâu dài. 

Barca - Bóng Đá

Họ để đội khách có nhiều không gian và cơ hội gây áp lực lên hàng thủ đội nhà. 

Barca - Bóng Đá

Thế nhưng, may mắn cho đoàn quân áo sọc đỏ xanh, họ mới chính là người mở tỷ số trận đấu ở phút 45 nhờ công của trung vệ Lenglet. Đây là bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Pháp cho "Blaugrana''.

Barca - Bóng Đá

Bước sang hiệp 2, Barca vẫn tiếp tục để quyền kiểm soát bóng thuộc về đối phương và họ phải trả giá ở phút 62. Real Sociedad có bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của Juanmi. 

Barca - Bóng Đá

Barca có một ngày thi đấu kỳ lạ, thua tỷ lệ cầm bóng, hàng tiền đạo CLB còn thi đấu nhạt nhòa và kém hiệu quả. Và ở bàn thắng thứ 2, lại một cái tên khác nơi hàng thủ đội nhà lên tiếng. Jordi Alba từ đường chuyền của Messi, sút tung lưới Rulli và ấn định chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho đương kim vô địch La Liga. 

Barca - Bóng Đá

Với 3 điểm có được, thầy trò Valverde tiếp tục hơn Atletico 9 điểm và tiến sát hơn 1 bước đến ngôi vương La Liga mùa giải 2018/2019.

Bạch Băng | 04:10 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục