Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Brazil đè bẹp Paraguay

10:04 Thứ tư 29/03/2017

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Brazil đã thể hiện một sức mạnh vượt trội và không cho Paraguay bất kì cơ hội nào để phản kháng.

Các học trò của ông Tite bước vào trận đấu trước Paraguay với tâm lí cực kì thỏa mái. Họ đã bỏ xa đội xếp thứ nhì Uruguay 7 điểm trong khi vòng loại World Cup chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Ai cũng hiểu một vé đến Nga vào mùa Hè năm sau chỉ là vấn đề thời gian với các vũ công Samba. 

Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Brazil đè bẹp Paraguay - Bóng Đá

 Brazil đang sở hữu phong độ hủy diệt. 

Có lợi thế sân nhà, Brazil đã tạo ra một thế trận áp đảo ngay từ những phút đầu. Neymar liên tục thử tài thủ môn Anthony Silva bằng những pha sút phạt hàng rào hiểm hóc. Phút 25, sau đường lật bóng rất vừa tầm của đồng đội, Philippe Coutinho bật cao đánh đầu khiến thủ môn đội khách phải bay người hết cỡ mới cản phá được bàn thua. Phút 35, sau hàng loạt các pha hãm thành, đội bóng vàng xanh cuối cùng cũng có được điều mình cần. Sau một loạt những tình huống đập nhả, Paulinho giật gót tinh tế để tiền vệ đang trong biên chế của Liverpool Coutinho sửa lòng vào góc xa mở tỉ số cho trận đấu. 

Sau giờ nghỉ giải lao, đoàn quân của ông Tite vẫn giữ vững thế trận tấn công. Phút 50, Neymar bị một cầu thủ Paraguay đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Xem kĩ lại pha quay chậm, hậu vệ của đội khách đã chạm bóng trước và tiền đạo của Barca chỉ mất đà và ngã. Tuy nhiên, ở khoảng cách 11 mét, thủ môn Silva đã đổ người đúng hướng và khiến Neymar không thể ăn mừng. 

Phút 63, sau nhiều nỗ lực bất thành, Neymar cuối cùng cũng có cơ hội điền tên lên bảng tỉ số. Anh đã đi bóng quyết tâm, xộc thẳng vào ba cầu thủ áo đỏ rồi tung một cú cứa lòng quyết đoán về góc xa. Bóng chậm chân một hậu vệ Paraguay đổi hướng và tỉ số được nâng lên 2-0 cho Brazil. 

Trong những phút cuối, đội khách chơi quyết tâm hơn và có được một vài pha đáp trả nguy hiểm. Song vì mãi mê dâng cao, họ tiếp tục hứng chịu bàn thua. Phút 85, lại là Paulinho với một pha giật gót điệu nghệ. Lần này, hậu vệ cánh trái Marcelo đã lẻn xuống thành công và thực hiện một cú bấm bóng chấm dứt hi vọng có điểm của Paraguay. 

Thua trận này, hi vọng dự World Cup của các cầu thủ áo sọc đỏ trắng càng xa vời hơn bao giờ hết. Họ chỉ mới có 18 điểm sau 14 vòng đấu và bị Argentina bỏ xa 4 điểm. Ngược lại, Tite cùng các học trò đã có trận thắng thứ 8 liên tiếp trong chiến dịch vòng loại. Tite và Neymar quả là trời sinh một cặp!

Chung cuộc: 3-0

Ghi bàn:

Brazil: Coutinho 34', Neymar 63', Marcelo 85'

Đội hình ra sân: 

Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Brazil đè bẹp Paraguay - Bóng Đá

 

BXH và kết quả vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ ngày 29/03:

Hàng công tỏa sáng rực rỡ, Brazil đè bẹp Paraguay - Bóng Đá

 

Diễn biến chính trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 09:50 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục