Hàng công thay nhau tỏa sáng, Real gửi lời thách thức Barca sau chiến thắng trọn vẹn

00:44 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnReal đã giành chiến thắng tưng bừng ngày ra quân tại La Liga 2019/2020

Sau Premier League, La Liga cũng chính thức trở lại với nhiều trận đấu tâm điểm. Thu hút nhất vẫn là màn ra quân của 2 ông lớn hàng đầu Tây Ban Nha, Barcelona và Real Madrid. Cả 2 CLB tới nay đã gây nên hàng loạt ầm ĩ, chấn động trên TTCN với hàng loạt bom tấn đình đám. 

Real - Bóng Đá

Real đã giành chiến thắng tưng bừng ngày ra quân ở La Liga. 

Trong đó, đại diện Catalan đã có ngày ra quân tệ hại khi thất thủ 0-1 trước Bilbao. Tân binh đắt đỏ được kỳ vọng nhất, Antoine Griezmann không thể tạo nên khác biệt cho đội nhà. Đêm 17/8, cổ động viên làng túc cầu hướng mắt về thành Madrid chờ đợi sự thể hiện của Real. Song khác với đương kim vô địch xứ bò tót, thầy trò Zidane đã có chiến thắng thuyết phục.

Kền Kền trắng ra sân với đội hình mạnh nhất thời điểm hiện tại sau chấn thương của Eden Hazard. Bất ngờ hơn cả là sự xuất hiện của Bale từ đầu trận. Ngôi sao xứ Wales bỏ lại những ồn ào với CLB để trở thành người lĩnh xướng hàng công. 

Bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách, Real nhập cuộc tự tin và nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo. "Los Blancos" không kiểm soát bóng nhiều hơn đối phương, song biết tận dụng cơ hội cũng như tấn công hiệu quả. Chỉ 12 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội nhà có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Karim Benzema. Nhưng phải nói đến nhất vẫn là pha kiến tạo tỏa sáng từ Gareth Bale. Real dẫn trước Celta Vigo 1-0.

Real - Bóng Đá

Đây sẽ là động lực lớn để đội nhà tiếp tục thi đấu xuất sắc trong thời gian tới.

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà dâng cao, thể hiện rõ ý định tìm bàn thắng gỡ hòa. Celta Vigo cho thấy sự vượt trội nơi tuyến giữa với khả năng cầm bóng tốt hơn đối phương. Song, CLB lại thiếu hiệu quả trong các tình huống tấn công cũng như dứt điểm. Đến cuối cùng, kết thúc hiệp 1, họ cũng không thể có được kết quả mong muốn và lợi thế vẫn nghiêng về ông lớn Madrid.

Bước sang hiệp 2, thầy trò Fran Escribá tiếp tục thể hiện sự vượt trội. Chỉ tiếc, việc đẩy cao đội hình tấn công khiến đội nhà lộ nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Phút 61, Celta Vigo trả giá khi Real Madrid có bàn thắng thứ 2 nhờ sự tỏa sáng của Toni Kroos. 

Càng thi đấu, Kền Kền càng cho thấy được sự thanh thoát, ổn định trên cả 2 tuyến. Trong ngày hàng thủ thể hiện sự vững chắc, tuyến giữa phối hợp nhịp nhàng thì hàng công cũng vô cùng hiệu quả. Và bàn thắng thứ 3 đến như một phần thưởng tất yếu cho nỗ lực của thầy trò Zidane. Vazquez vào sân từ ghế dự bị nhanh chóng lập công cho đội nhà sau đường chuyền từ Benzema ở phút 80.

Những tưởng Celta Vigo ngậm đắng trên sân nhà trong ngày ra mắt. Song phút 90+1, đội nhà bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Dù không thể kiếm điểm, đoàn quân Fran Escribá cũng gỡ gạc ít danh dự cho CLB.

Kết thúc trận đấu Real giành chiến thắng tưng bừng, 3 điểm và hiện tại đứng thứ 1 trên bảng xếp hạng. Quan trọng, "Los Blancos" đã có màn ra mắt trọn vẹn cũng như gửi lời thách thức đến Barcelona. 

Bạch Băng | 00:29 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục