Hàng công thăng hoa, Dortmund đã trình làng "bộ tứ hoàn hảo"

19:57 Thứ tư 12/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund luôn được biết đến là câu lạc bộ sở hữu nhiều tài năng trẻ và điều đó góp phần giúp họ sở hữu hàng công hủy diệt.

Borussia Dortmund hiện đứng thứ 3 tại Bundesliga khi kém ngôi đầu của Bayern Munich 4 điểm. Khả năng để Die Borussen soán ngôi "Hùm xám" là vẫn còn khi mùa giải vẫn còn 3 tháng nữa mới kết thúc. 

Bên cạnh đó, trước mắt, đội bóng vùng Ruhr cần phải giải quyết bài toán khó mang tên Paris Saint-Germain tại vòng 1/8 Champions League. Nhiều người đang tò mò không biết đoàn quân của HLV Lucien Favre có thể khuất phục thành công đại diện nước Pháp hay không. Ít ra đó là viễn cảnh đáng mong chờ khi Dortmund sở hữu những cái tên chất lượng ở mặt trận tấn công như Achraf Hakimi, Jadon Sancho, Erling Haaland và Julian Brandt. Lúc này, "bộ tứ hoàn hảo" ở sân Signal Iduna Park đang tạo nên nhiều màn trình diễn ấn tượng.

1. Achraf Hakimi

Meet Borussia Dortmund’s Fantastic Four: Sancho, Haaland, Hakimi & Brandt - Bóng Đá

 Hakimi đang trưởng thành tại Dortmund.

Trong năm mượn cuối cùng ở Borussia Dortmund trước khi về lại Real Madrid, Achraf Hakimi đang vươn tầm trở thành một hậu vệ cánh giỏi tấn công hàng đầu châu Âu. Ở mùa giải 2019/20, không có hậu vệ nào tạo ra nhiều tình huống qua người thành công tốt hơn ngôi sao người Morocco. 

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1998 đã đóng góp 7 kiến tạo cho Dortmund đến lúc này. Đó là sự cải thiện vượt bậc đối với cá nhân Hakimi khi anh từng bỏ túi 7 đường chuyền dọn cỗ nhưng đó là thành tích trong cả mùa giải năm ngoái.

2. Jadon Sancho

Jadon Sancho vốn là sao trẻ triển vọng của làng túc cầu từ mùa bóng trước đó. Song, ở mùa giải năm nay, chân chạy cánh người Anh thậm chí còn thi đấu bùng nổ hơn. Số 7 của sân Signal Iduna Park đã có 15 bàn thắng và 17 lần kiến tạo vào giai đoạn hiện tại.

Meet Borussia Dortmund’s Fantastic Four: Sancho, Haaland, Hakimi & Brandt - Bóng Đá

 Hàng công Dortmund thăng hoa hơn vì Sancho quá xuất sắc.

Ấn tượng nhất, Sancho đã trở thành ngôi sao đầu tiên chưa bước qua tuổi 20 tại Bundesliga chạm đến cột mốc 25 bàn thắng ở giải đấu này. Và tính từ mùa giải 2018/19 đến hiện tại, cựu sao Manchester City là chân chuyền số 1 tại châu Âu.

3. Erling Haaland

Erling Haaland đang có sự bùng nổ đáng kinh ngạc chỉ sau 1 tháng đến Dortmund. Anh đã ghi 7 bàn thắng sau 3 trận đấu đầu tiên ở Bundesliga khi chỉ hiện diện trên sân có 136 phút.

Meet Borussia Dortmund’s Fantastic Four: Sancho, Haaland, Hakimi & Brandt - Bóng Đá

 Haaland ghi bàn liên tục khi đến Dortmund.

Trước đó nữa, tiền đạo sinh năm 2000 đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên nổ súng sau 5 trận đầu tiên ở Champions League. Haaland đang là sát thủ sáng giá làng túc cầu dù sao mai này chỉ mới nổi lên chưa đầy 1 mùa giải.

4. Julian Brandt

Kể từ ngày được HLV Lucien Favre bố trí thi đấu trong vai trò số 8 bên cạnh Axel Wtisel ở khu vực giữ sân, Julian Brandt đã chứng minh được năng lực bản thân. 7 bàn thắng đi kèm 8 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường là con số tốt dành cho tân binh của á quân Bundesliga.

Meet Borussia Dortmund’s Fantastic Four: Sancho, Haaland, Hakimi & Brandt - Bóng Đá

 Brandt là cái tên quan trọng ở tuyến giữa.

(Squawka)

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 18:59 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục