Hàng công M.U bị chỉ trích thậm tệ

07:29 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Zorya Luhansk của Manchester United khiến họ bị cựu cầu thủ Paul Scholes chỉ trích thậm tệ.

Zlatan-Ibrahimovic-Wayne-Rooney-Paul-Scholes-MAIN

 Paul Scholes không hài lòng với cầu thủ M.U. Ảnh: Internet.

Trong phần bình luận sau trận đấu trên kênh BT Sports, Paul Scholes không ngần ngại cho rằng khả năng dứt điểm và phối hợp trong các tình huống ở khu vực 16m50 của Manchester United đang gặp vấn đề.

"(Manchester) United đã thắng, đó là điều quan trọng nhất. Có một vài điểm sáng trong cách chơi," cựu tiền vệ của sân Old Trafford bình luận sau trận đấu. "Nhưng chất lượng trong các tình huống cuối cùng vẫn là điều bạn chưa thấy ở họ. Cho dù nó là một điều cơ bản với mọi đội bóng."

Sử dụng một đội hình khá mạnh, được chơi ngay trên sân nhà nhưng M.U phải nhờ đến bàn thắng duy nhất (có phần không được đẹp mắt) của Zlatan Ibrahimovic để có trọn 3 điểm đầu tiên ở Europa League năm nay. Và câu hỏi mà Scholes đặt ra, là liệu thầy trò Mourinho có coi đây là đấu trường xứng đáng để họ đầu tư hay không.

"Có lẽ Europa League là thứ gì đó mà họ (các cầu thủ M.U) không thích thú," Paul Scholes phàn nàn tiếp. "Huấn luyện viên tràn đầy nhiệt huyết ngoài sân, và có vẻ như ông ấy đang cố gắng truyền điều đó cho các cầu thủ, những người tỏ ra uể oải."

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:02 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục