Hàng công kém duyên, Bayern Munich mất điểm trước Augsburg

06:35 Thứ tư 26/09/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich đã có một ngày thi đấu không thành công khi để Augsburg gỡ hòa ở phút 87, qua đó đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối ngay tại Allianz Arena.

Với việc đang có phong độ cực cao với 4 chiến thắng tuyệt đối tại Bundesliga, cộng thêm thành tích 7 trận thắng liên tiếp với những tỷ số khá đậm trước Ausburg cũng như được thi đấu trên sân nhà, Bayern Munich được dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục Ausburg một lần nữa.

Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern Munich có bàn thắng mở tỷ số do công của Arjen Robben.

Theo đó, ở trận đấu tiếp đón Ausburg trong khuôn khổ vòng 5 Bundesliga, Hùm xám đã dâng lên ép sân và kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, cú dứt điểm trúng xà ngang của Thomas Muller ở phút thứ 8 đã báo hiệu một ngày thi đấu kém may mắn cho Bayern Munich.

Suốt cả hiệp 1, Bayern Munich tổ chức hàng loạt pha tấn công và liên tục bắn phá khung thành Ausburg nhưng không một lần họ đưa được bóng vào lưới. Phải tới phút 48, Bayern Munich mới khai thông được thế bế tắc với một tình huống đi bóng và dứt điểm quyết đoán của Arjen Robben.

Thế nhưng, bàn thắng không giúp Bayern Munich chơi hay hơn mà ngược lại, họ vấp phải sự phản kháng cực kỳ mạnh mẽ từ đội khách. Tới phút 87, cú sốc trên sân Allianz Arena đã xuất hiện khi hậu vệ trẻ Felix Gotze tung người đánh đầu chuẩn xác gỡ hòa cho Ausburg. Đáng chú ý, Felix Gotze là em trai của Mario Gotze và vừa chuyển tới khoác áo Augburg mùa này từ đội trẻ của Bayern.

Bayern Munich - Bóng Đá

 Các chân sút Bayern Munich kém duyên trong trận hòa trước Ausburg.

Những phút cuối, Bayern Munich nỗ lực dồn lên tìm bàn thắng thứ 2 nhưng không thành công. Kết quả chung cuộc, thầy trò HLV Niko Kovac bị Ausburg cầm chân đầy đáng tiếc. Dù vậy, họ vẫn vững vàng trên ngôi đầu BXH Bundesliga với 13 điểm sau 5 trận.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Werder Bremen giành chiến thắng 3-1 trước Hertha Berlin trong khi đó, Schalke 04 gây thất vọng với trận thua 0-1 trước SC Freiburg. Sau 5 vòng đấu, Werder Bremen tạo nên bất ngờ lớn với 3 thắng, 2 hòa, xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga, chỉ kém Bayern Munich 2 điểm.

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Gnabry (Ribery 59), Martinez, Goretzka (Alaba 46), Sanches, Robben, Wagner (Thiago 75), Muller.

Dự bị không được sử dụng: Ulreich, Boateng, Rodriguez, Lewandowski.

Augsburg: Luthe, Gouweleeuw, Khedira, Hinteregger, Framberger, Moravek (Gotze 61), Baier, Max, Hahn, Gregoritsch (Cordova 77), Caiuby.

Dự bị không được sử dụng: Giefer, Schmid, Richter, Teigl, Danso.

Hàng công kém duyên, Bayern Munich mất điểm trước Augsburg - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng Bundesliga tạm thời sau 5 vòng đấu.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu Bayern Munich 1-1 Ausburg:

Tiểu Lam | 06:27 26/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục