"Hàng công của Chelsea thật tuyệt và NHM sẽ rất vui"

18:11 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy rất vui với những phát biểu từ cựu danh thủ Ashley Cole.

Mùa Hè này, Chelsea đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình bằng cách hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN. Sau hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner, The Blues hứa hẹn sẽ còn công phá thị trường chuyển nhượng với những Andre Onana, Tagliafico hay Kai Havertz.

Và chứng kiến điều này, Ashley Cole không giấu nổi sự phấn khởi:

"Frank đã có một mùa giải đầu tiên rực rỡ và bây giờ, Chelsea được bổ sung thêm Hakim Ziyech cùng Timo Werner, và có thể là cả Havertz nữa."

'Our attacking threat is amazing': Former Blue Ashley Cole elated with Chelsea's transfers so far - Bóng Đá

Hàng công của Chelsea mùa tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

"Hàng tấn công của chúng ta thật tuyệt vời và người hâm mộ sẽ rất vui. Hy vọng rằng họ có thể mang về thêm Havertz để khiến cho hàng công mạnh mẽ hơn nữa."

"Đó sẽ là một đội hình trẻ trung với những nhân tố có chất lượng hàng đầu, những người đã từng chơi ở các giải đấu lớn."

Ở một diễn biến khác, lúc này một trong những vị trí mà HLV Frank Lampard muốn có sự thay thế đó là vị trí thủ môn và Jan Oblak là cái tên họ nhắm tới. Tuy vậy theo tờ Metro, Chelsea sẵn sàng từ bỏ thương vụ chiêu mộ Jan Oblak sau khi Atletico Madrid không có động thái hạ mức phí chuyển nhượng.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 17:41 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục